Lộ mặt mộc, cô dâu mới cưới bị chồng bỏ

Ione - 20/10/2016, 16:25

Chú rể không thể nhận ra vợ mình với mặt mộc và buộc tội cô dâu đã lừa dối.

Theo Daily Mail, chỉ vài ngày sau khi cưới, một cô dâu người Ả Rập đã bị chồng bỏ rơi sau khi người chồng nhìn thấy khuôn mặt không trang điểm của cô. Thông tin được một bác sĩ tâm lý đã tư vấn cho người phụ nữ giấu tên tiết lộ trên trang Gulf News.

Chú rể 34 tuổi đòi ly dị cô dâu 28 tuổi bởi anh ta cho rằng vợ mình không xinh đẹp như hồi chưa cưới và buộc tội cô đã lừa dối anh ta bằng cách sử dụng quá nhiều mỹ phẩm, bao gồm cả lông mi giả.

lo-mat-moc-co-dau-moi-cuoi-bi-chong-bo

Ảnh minh họa: hijabiworld

Tiến sĩ Abdul Aziz Asaf, chuyên gia tâm lý học, chia sẻ trên Gulf News rằng phòng khám của ông đã nhận được yêu cầu trợ giúp từ người phụ nữ để giúp cô vượt qua đau khổ tinh thần sau ly hôn. Tiến sĩ Asaf không tiết lộ danh tính người phụ nữ vì lý do bảo mật riêng tư.

Theo Gulf News, chú rể đã đưa cô dâu của mình đi tắm biển ở Al Mamzar Beach trong dịp tân hôn. Tuy nhiên, chuyến đi trở thành bi kịch khi nước cuốn trôi lớp trang điểm trên mặt cô dâu. Chú rể nói anh ta không thể nhận ra vợ mình với mặt mộc.

Cặp đôi đính hôn 6 tháng trước khi cưới. Cô dâu đã đeo lông mi giả và phẫu thuật thẩm mỹ trước khi kết hôn trong khi chú rể không hay biết.

Tiến sĩ Asaf cho biết cô dâu nói với ông rằng cô đã định nói sự thật cho chồng nhưng mọi việc đã quá muộn. Người chồng ngay lập tức đòi ly dị và từ chối mọi cố gắng hàn gắn.

Tháng 8/2015, tờ Metro đưa tin một người đàn ông Algeria đưa vợ ra tòa ngay sau đêm tân hôn. Chuyện xảy ra khi người này lần đầu thấy mặt người vợ không trang điểm quá xấu xí so với khuôn mặt cô dâu trang điểm đẹp đẽ hôm cưới.

Tuệ Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất