Lỡ khoe với bố vợ có thể thịt 1 con gà trong "phút mốt", chàng rể xắn tay thể hiện làm 1 lúc 10 con và thành quả khiến vợ muốn giấu nhẹm

Kênh 14 - 23/04/2018, 01:18

Trong bữa nhậu cùng bố vợ, chàng rể nói mình có thể làm thịt 1 con gà trong "phút mốt", sau đó đã xắn tay thịt một lúc luôn 10 con gà để giữ lời hứa. Kết quả, 10 con gà đã được làm thịt xong xuôi và cất vào tủ lạnh, nhưng nhìn số lông lá, màng chân kia thì chắc chắn có điều gì sai sai...

Chàng rể làm 10 con gà còn nguyên lông lá vì lỡ khẳng định với bố vợ "mổ gà trong phút mốt"

Chuyện bếp núc không còn bị áp đặt là việc riêng của phụ nữ; chúng ta đã chứng kiến nhiều người đàn ông của gia đình, không vào bếp thì thôi chứ đã làm thì cơm dẻo canh ngọt, sơn hào hải vị chẳng kém gì cánh chị em.

Thế rồi có 1 chàng rể nọ ở Hải Dương, trong bữa nhậu cùng bố vợ cũng muốn thể hiện mình "giỏi việc nước, đảm việc nhà" chẳng kém ai nên đã khẳng định có thể làm thịt 1 con gà trong "phút mốt". Để chứng minh, chàng rể nhận trách nhiệm sẽ làm thịt 10 con gà ngay sau bữa cơm, quyết giữ lời hứa trước mặt nhạc phụ.

Kết quả, 10 con gà được anh chàng làm thịt xong xuôi, cất hết vào tủ lạnh. Sự việc đến đây có lẽ nên dừng lại cho đến khi vợ anh mở tủ lạnh ra và chứng kiến "thành quả" của chồng mình. Câu chuyện được chính chị vợ (nickname Facebook Trúc Như) kể lại trên Facebook khiến ai cũng phải cười nghiêng ngả.

Lỡ khoe với bố vợ có thể thịt 1 con gà trong phút mốt, chàng rể xắn tay thể hiện làm 1 lúc 10 con và thành quả khiến vợ muốn giấu nhẹm - Ảnh 1.

Bài đăng của chị Trúc Như trên Facebook - Ảnh chụp màn hình

Trong loạt ảnh được chị Trúc Như đăng tải, 10 con gà sau khi được làm thịt đã được xếp hết trong tủ lạnh. Thế nhưng nhìn mà xem, 10 con gà thì cả 10 con không được vặt sạch lông, màng chân cũng chẳng lột. Đã thế, lũ gà còn xếp vào tủ lạnh mà không được bọc túi ni-lông, nằm chồng chéo lên nhau với đủ mọi tư thế: con nằm nghiêng, con cắm cổ, gác chân lên nhau cho đủ chỗ.

Câu chuyện của chị Trúc Như khiến ai cũng phải bò lăn ra cười. Nhiều người nói đùa nhau thật khổ lũ gà quá, đến chết cũng không thanh thản. Ngoài ra, không ít người trêu chị Như chắc sau sự việc này chị sẽ mất vô số thời gian để làm sạch lại những con gà và dọn dẹp tủ lạnh.

Chị T.M bình luận: " Đúng là ông chồng có tí hơi men vào, hứa với bố vợ xong không làm cũng chết, mà làm thì thế này đây, haha. Chị vợ quả này mệt làm lại với lau tủ lạnh ".

" Tội tụi gà quá, đến chết vẫn không xinh đẹp nổi, lông lá nham nhở thế này không hóa kiếp được đâu, yêu cầu làm lại cho sạch nh á" - anh K.H nói vui.

" Thực đơn bạn cần nghiên cứu trong ngày tới: Gà tắm nước nóng, Gà tắm thuốc bắc dân tộc, Gà cãi nước sôi, Gà chơi ngải trời cứu, Gà dát vàng đức vua, Gà bị đánh ghen, Gà thèm ăn cháo... " - chị N.Q.Đ "hiến" thực đơn các món làm từ gà để chị Như "xử lý" được hết số gà chồng chị cất vào tủ lạnh.

"Thành quả" 10 con gà được chồng chị Trúc Như xử lý - Ảnh: FB T.N

"Mình mới làm lại 5 con thôi, còn 5 con cất đi làm sau không mệt quá"

Liên hệ với chị Trúc Như, chị chia sẻ câu chuyện trên xảy ra vào chiều nay (22/4), nhìn "thành quả" của chồng mà chị vừa tức vừa buồn cười, đến giờ mới chỉ làm lại được 5 con còn 5 con nữa do mệt quá nên đã phải cất đi chờ làm sau.

" Trưa nay chồng mình ngồi nhậu với bạn và bố mình, nhà có 10 con gà chờ mổ để cho vào tủ lạnh ăn dần, chồng mình nói với bố có thể mổ gà trong phút mốt thế nên sau khi nhậu xong, chồng mình đã làm thịt 10 con gà thật.

Lúc đó thì mình đã ngủ rồi. Tỉnh dậy nhìn 10 con gà trong tủ lạnh mà vừa tức vừa buồn cười, không ngờ chồng mình lại làm gà như thế, còn nguyên lông, màng chân chưa lột, đặc biệt là tiết và lòng mề lại chẳng thấy đâu. Mình nghĩ chắc ông ấy ngại làm nên vứt đi rồi.

Mình mới làm sạch lại 5 con thôi, còn 5 con còn lại thì cất đi bao giờ ăn mới làm không mệt qu á" - chị Như chia sẻ.

Gia đình nhỏ của chị Như - Ảnh: NVCC

Chị Như cũng kể thêm, sau khi chồng ngủ dậy chị trêu chồng về chuyện 10 con gà thì anh cười và thanh minh là "do không đủ nước".

" Bình thường chuyện bếp núc trong nhà là mình làm, chồng mình đi làm về là chỉ ăn cơm thôi. Hôm nay chắc do uống rượu nên sỹ diện với bố vợ. Lúc chiều anh dậy mình không nói gì, chỉ bảo câu "gà phút mốt" thế là anh mới cười cười nói do anh say quá, nhà lại không đủ nước nên mới làm gà như vậy.

Chắc mình sẽ không dám kể với bố mình chuyện này đâu, bố mà biết thì ngại lắm " - chị Như kể lại.

Anh chồng chủ nhân của 10 con gà còn nguyên lông lá trong tủ lạnh - Ảnh: NVCC

Theo Thục Hạnh/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất