Lộ hình ảnh xinh đẹp của Shin Min Ah trước khi "tăng cân"

Afamily - 22/10/2015, 20:08

Trước khi "biến hóa" thành một cô gái thừa cân, Shin Min Ah được dịp hóa thành một cô nữ sinh xinh xắn.

Drama Oh My Venus của đài KBS mới tung ra loạt ảnh mới của nữ chính Shin Min Ah. Ngôi sao 31 tuổi được dịp "cưa sừng" với đồng phục nữ sinh. Trong phim, Shin Min Ah sẽ thủ vai một cô gái vốn là hoa khôi ở trường trung học nhưng khi trưởng thành lại gặp vấn đề về cân nặng khiến cô nàng mất đi vóc dáng quyến rũ năm xưa. Đây chính là loạt ảnh trước khi "thừa cân" của nữ diễn viên. Các fan đang rất chờ đợi xem Shin Min Ah sẽ "béo" lên ra sao thời gian tới.
 

Shin Min Ah

 

Shin Min Ah

 

Shin Min Ah

 

Shin Min Ah

 

Shin Min Ah

 

Shin Min Ah

Shin Min Ah xinh xắn trong trang phục nữ sinh

Trước đó, một số hình ảnh của nam chính So Ji Sub trong hậu trường cũng đã bị rò rỉ trên mạng. Nam diễn viên bảnh bao với trang phục vest truyền thống, và ở một hình ảnh khác, anh trở lại với vẻ khỏe khoắn thường thấy khi luyện tập trong phong gym. Trong phim, So Ji Sub sẽ thủ vai một huấn luyện viên hình thể, người sẽ giúp Shin Min Ah lấy lại vóc dáng quyến rũ trước kia của cô.
 

So Ji Sub

 

So Ji Sub

 

So Ji Sub

 

So Ji Sub

 

So Ji Sub

 

So Ji Sub

Hình ảnh So Ji Sub bị rò rỉ trước đó
 
Được biết, nữ phụ đối đầu với Shin Min Ah trong phim chính là diễn viên xinh đẹp Yoo In Young, người vừa thể hiện thành công vai diễn cô chị mưu mô trong phim Mask. Vai diễn của Yoo In Young lại hoàn toàn đối lập với Shin Min Ah. Ngôi sao 31 tuổi sẽ hóa thân thành một cô gái vừa béo vừa xấu thời trung học, nhưng giờ đây lại trở thành một nữ lãnh đạo xinh đẹp, quyến rũ ở nơi mà Shin Min Ah làm việc. 
 

Yoo In Young phim Mask

Yoo In Young
 
Jung Kyeo Woon, anh chồng ngoại tình đáng ghét của Birth of a Beauty lại tiếp tục thủ vai một anh chàng "có mới nới cũ" trong Oh My Venus. Anh đóng vai bạn trai lâu năm của Shin Min Ah nhưng sau đó lại bỏ cô để chạy theo Yoo In Young.
 

oh my venus

Jung Kyeo Woon

Oh My Venus sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 16/11 tới. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất