Lộ diện nhan sắc bốc lửa sẽ là nữ thần mới của series đình đám "Reply"

2 sao - 12/10/2016, 17:14

Nhắc đến cô nàng này là người ta nghĩ ngay đến một mỹ nhân gợi cảm với số đo 3 vòng bốc lửa.

Nhắc đến thành công của đài tvN trong thời gian, không thể không nói đến tài năng của PD Shin Won Ho khi ông từng chỉ đạo sản xuất, đạo diễn hàng loạt bộ phim nổi tiếng như "Reply 1997", "Reply 1994" và "Reply 1988". Tất cả 3 bộ phim này đều đã tạo nên một cơn sốt rầm rộ, giành được vô số lời khen ngợi của các khán giả yêu truyền hình cũng như giới phê bình khó tính bởi nội dung đầy tính nhân văn.
 

PD Shin Won Ho

Tác phẩm gần đây nhất trong Series nổi tiếng này là “Reply 1988” được sản xuất năm 2015, với sự tham gia của hàng loạt các diễn viên trẻ như Lee Hye Ri, Park Bo Gum, Ryu Jun Yeol, Go Kyung Pyo, và Lee Dong Hwi. Sau thành công của bộ phim này, những gương mặt trẻ đã trở nên nổi tiếng và quen thuộc hơn với khán giả truyền hình.
 

Series 'Reply' đã làm nên danh tiếng cho đài tvN.

Chính những thành công này đã trở thành động lực tinh thần khiến đội ngũ làm phim của tvN lên kế hoạch cho phần tiếp theo của bộ phim. Trong một phiên họp trực tiếp với  sự tham gia  của dàn  diễn viên cùng  đội ngũ sản xuất của  bộ phim "Reply 1988" tại  lễ kỉ niệm tvN10 vào ngày 9 tháng 10 vừa qua, nhà sản xuất của bộ phim và đạo diễn Shin Won Ho tuyên bố: "Chúng tôi hiện trong quá trình sản xuất DVD 'Reply 1988' và đang chuẩn bị kế hoạch cho mùa tiếp theo sẽ được phát sóng vào năm tới."
 

'Reply 1988' là mùa phim thành công nhất khi thắng đậm tại lễ trao giải tvN vừa qua.

Ngoài ra, có điều đáng chú  ý là diễn viên Sung Dong Il,  nam diễn viên từng đảm nhiệm vai trò người bố trong cả ba mùa Reply vừa qua đã  tiết lộ rằng ông muốn Seolhyun của nhóm AOA sẽ là  người con gái tiếp theo của mình trong mùa Reply thứ 4. Thông tin này thực sự đang khiến các fan hâm mộ của series phim phấn khích và tin tưởng tuyệt đối. Bởi 3 nữ chính của 3 phần 'Reply' trước đây đều là những nữ ca sĩ thần tượng nổi tiếng: Jung Eun Ji (nhóm nhạc A Pink), Go Ara (ca sĩ thuộc công ty SM) và Hyeri (nhóm nhạc Girl's days).
 
 

 

Nhan sắc xinh đẹp của Seolhyun.

Trong khi đó, Seolhyun của nhóm nhạc AOA đang là nữ thần tượng rất nổi tiếng hiện nay với khuôn mặt xinh đẹp ngọt ngào cùng thân hình quyến rũ với số đo 3 vòng cực chuẩn. Năm ngoái, số tiền quảng cáo mà cô đem về còn gần như ngang ngửa với đàn chị Suzy. Với sức hút và danh tiếng của mình, chắc chắn cô sẽ là nhân tố giúp cho Reply mùa mới có được thành công nếu được mời tham gia.
 
Trúc An
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất