Lộ diện chủ nhân bộ ảnh chụp sen "thảm họa" nhất mùa hè năm nay

Tiin - 28/06/2016, 13:54

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh đã nhận được vô số lời chỉ trích, chế giễu và được đánh giá là bộ ảnh thảm họa nhất năm 2016.

 

 

Cứ đến mùa sen là thiếu nữ khắp nơi lại tìm về những địa điểm trồng loại hoa này để thực hiện bộ ảnh kỉ niệm. Sen trong mắt người dân không đơn giản chỉ là quốc hoa mà còn tượng trưng cho vẻ đẹp thuần khiết, thanh tao của người dân Việt Nam.

 

Khi các thiếu nữ áo yếm dịu dàng khoe dáng bên sen thì chàng trai Vũ Danh Trung (sinh năm 1991) hiện đang sống và làm việc tại Uông Bí, Quảng Ninh lại khiến nhiều người há hốc mồm với bộ ảnh 'thảm họa' của mình.

 

Trong trang phục yếm hồng, chàng trai này đã vào vai 1 thiếu nữ và tích cực tạo dáng lả lướt bên hồ sen. 'Mình cố gắng tạo dáng thật chuẩn, thật đặc biệt và các shoot hình được thực hiện không mấy khó khăn' - Trung chia sẻ.

 

Ý tưởng chụp bộ ảnh xuất phát từ việc muốn mang lại tiếng cười cho mọi người và bản thân Trung cũng muốn phá cách để tạo nên bộ ảnh đặc biệt cho riêng mình.

 

Ngay sau khi được phát tán, bộ ảnh của Trung đã nhận được rất nhiều lượt like và bình luận của thành viên mạng. Nhiều bạn còn phong danh 'bộ ảnh thảm họa nhất năm' cho những shoot hình của anh chàng này.

 

Trước sóng gió dư luận, Trung tỏ ra khá bình thản và không hề cảm thấy buồn bã. Theo chàng trai này thì việc dư luận chế giễu, ném đá là điều ngoài ý muốn.

 

'Mình cảm thấy vui khi ai xem bộ ảnh này cũng phì cười. Như vậy là mình đã hoàn thành mục tiêu mang lại tiếng cười cho mọi người rồi' - Trung chia sẻ.

 

Được làm những điều mình thích nên Trung bỏ ngoài tai tất cả những lời đàm tiếu của dư luận. Tuy nhiên, việc dân mạng bình luận và chia sẻ bộ ảnh với tốc độ chóng mặt những ngày qua là điều vượt ra ngoài suy nghĩ của Trung và toàn ê-kíp

 

Đặc biệt, Trung mặc nhiên bỏ ngoài tai những lời bình luận của thành viên mạng, kể cả ý kiến cho rằng chàng trai đang làm xấu đi hình ảnh quốc hoa và thiếu nữ Việt trong trang phục yếm đào.

 

Trước đó, chàng trai này cũng từng thực hiện những clip hài hước và được bạn bè, dân mạng chú ý.

 

Cách đây không lâu, một chàng trai Bắc Giang cũng gây chú ý với bộ ảnh mặc yếm chụp hình cùng sen.

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất