Lộ ảnh tình cảm dạo phố của Angelababy và Lương Triều Vỹ

Afamily - 27/07/2015, 19:13

Những hình ảnh tình cảm của Angelababy và Lương Triều vỹ trong bộ phim "Người trèo thuyền" vừa bị rò rỉ.

Sau khi thông tin Angelababy đảm nhận vai nữ chính của phim chuyển thể tiểu thuyết Người chèo thuyền được công bố, những hình ảnh tại phim trường của nữ diễn viên 26 tuổi và Lương Triều Vỹ đã được hé lộ với người hâm mộ. Có vẻ như hai diễn viên nổi tiếng sẽ vào vai một đôi tình nhân. 
 
Lộ ảnh thân mật của Angelababy Lương Triều Vỹ 1

 

Lộ ảnh thân mật của Angelababy Lương Triều Vỹ 2
 
Trong loạt ảnh bị rò rỉ, Angelababy và Lương Triều Vỹ đang cùng nhau đi dạo phố đêm. Angelababy tỏ ra ngượng ngùng khi Lương Triều Vỹ đưa cho cô một chai rượu nhỏ. Mặc dù tình cảm của hai người trong cảnh quay không rõ nét, nhưng có thể dễ dàng nhận ra họ là một đôi.
 
Trước khi Angelababy nhận vai nữ chính của Người chèo thuyền, có nhiều tin đồn Jeon Ji Hyun, Song Hye Kyo sẽ vào vai Tiểu Ngọc. So với Angelababy, độ tuổi của hai kiều nữ Hàn Quốc có phần phù hợp với Lương Triều Vỹ hơn. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng chuyện tình "chú - cháu" của Angelababy và Lương Triều Vỹ vẫn rất đáng để khán giả chờ đợi.
 
Lộ ảnh thân mật của Angelababy Lương Triều Vỹ
 

Dù vậy, những fan của của tiểu thuyết nguyên tác lại không hài lòng khi Angelababy vào vai Tiểu Ngọc.  Họ thậm chí còn tỏ thái độ phản đối gay gắt khi cho rằng AngelaBaby thật sự không thể biểu cảm, ngoại trừ việc cười không kiểm soát. Ngoài ra, Tiểu Ngọc của Người chèo thuyền là người con gái luôn vì người mình yêu mà nỗ lực, Angelababy trông vẫn còn khá "non" nên không đem đến cảm giác trầm lắng theo thời gian.

Người Chèo Thuyền được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn giàu có nhất Trung Quốc. Bộ phim xoay quanh chuyện tình cảm động của hai nhân vật Tiểu Ngọc và Mã Lực. Tiểu Ngọc là một cô gái trẻ, cô yêu thầm Mã Lực - một họa sĩ trung niên đã trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ. Được biết, trong Người Chèo Thuyền, Angelababy sẽ có nhiều cảnh quay tình cảm với Lương Triều Vỹ và Kim Thành Vũ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất