Lộ ảnh tập dượt công phu, đám cưới MC Mai Ngọc sẽ hoành tráng nhất nhì Hà Nội?

Tiin - 02/12/2016, 15:20

Dù chỉ là những hình ảnh tổng duyệt nhưng đã phần nào cho thấy được sự hoành tráng và không gian tiệc cưới đẹp ngỡ ngàng của MC Mai Ngọc - người còn được biết đến với cái tên "cô gái thời tiết".

 

Không chỉ được biết đến nhờ vào sự thông minh, duyên dáng và xinh đẹp mà 'cô gái thời tiết' Mai Ngọc còn sở hữu một chuyện tình đẹp như mơ khiến bất kì cô nàng nào cũng phải mơ ước.

Được biết MC Mai Ngọc và bạn trai thiếu gia đã có khoang thời gian hơn 10 năm bên nhau.

Vào tháng 7 vừa qua, những hình ảnh trong buổi dạm hỏi của Mai Ngọc đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người hâm mộ lẫn cộng đồng mạng.

 

 Hình ảnh Mai Ngọc trong lễ dạm hỏi vào hồi tháng 7 năm nay

Trước đó những hình ảnh về màn cầu hôn lãng mạn của người yêu Mai Ngọc dành cho cô nàng tại Mỹ cùng bộ ảnh cưới đẹp xuất sắc chụp ở rất nhiều địa điểm đẹp tại Đà Nẵng và Paris hay buổi tiệc độc thân tại một resort 5 sao ở Đại Lải, Vĩnh Phúc, Hà Nội của Mai Ngọc đã từng khiến cư dân mạng dậy sóng.

 Màn cầu hôn lãng mạn của người yêu Mai Ngọc

 

 

 Bộ ảnh cưới đẹp lung linh của Mai Ngọc chụp tại Paris

 

 Những hình ảnh trong buổi tiệc độc thân của Mai Ngọc

Gần 5 tháng sau lễ dạm hỏi thì cuối cùng ngày cưới chính thức của Mai Ngọc cũng đã chính thức được ấn định, đó là thứ 6 ngày 2/12/2016.

Một ngày trước đám cưới, trên mạng đã xuất hiện những hình ảnh tổng duyệt và diễn tập lần cuối của buổi tiệc đặc biệt này.

Dù chỉ là những hình ảnh hậu trường chưa hoàn chỉnh nhưng có thể thấy được mức độ đầu tư không hề nhỏ và đặc biệt là sự hoành tráng của không gian tiệc cưới.

 

 

 Không gian tiệc cưới đủ gây choáng ngợp cho tất cả mọi người

 Hàng dài người chờ tổng duyệt và tập lần cuối

Sân khấu dài, rộng tưởng chừng như bất tận, màn hình LED rất to lên đến hàng trăm inch chính giữa sân khấu cùng màn hình phụ hai bên sáng rực cả một khán phòng.

Đặc biệt nhất là những phần họa tiết trần được thiết kế riêng và lắp đặt rất tỉ mẩn. Bên cạnh đó có thể thấy không gian hội trường khá rộng, hứa hẹn số lượng người tham gia có thể lên đến con số cả ngàn người.

 Cuốn photobook được đầu tư kĩ lưỡng không thua gì các tạp chí lớn

 Trước đó trên trang Facebook của Mr.Lee - một nhiếp ảnh gia có tiếng ở Hà Nội đã đăng tải những hình ảnh về album cưới do mình thực hiện cho Mai Ngọc.

Cuốn album này dày tới hàng trăm trang với chất lượng hình ảnh không thua kém gì những tạp chí thời trang quốc tế lớn trên Thế giới lớn.

 Hình ảnh về chiếc thiệp cưới cầu kì cũng vừa được Mai Ngọc đăng tải vào ngày hôm qua

Từ những chi tiết nhỏ cho đến tổng thể lớn đều được chăm chút và đầu tư không chê vào đâu được, đám cưới của 'cô gái thời tiết' Mai Ngọc dự rằng sẽ là đám cưới lớn nhất nhì Hà Nội, đồng thời nhận được sự theo dõi của hàng triệu khán giả Việt Nam.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất