Linh (Nhã Phương) bị tình địch hất nước vào mặt ngay trước mặt người yêu và bàn dân thiên hạ

Kênh 14 - 17/02/2017, 16:15

Không chỉ thế Cynthia (Jung Hae Na) còn lên kế hoạch để hại Linh (Nhã Phương) triệt để hơn trong “Tuổi Thanh Xuân 2”.

Trong tập 29 Tuổi Thanh Xuân 2 , Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) quyết định công khai tình cảm bằng việc cùng nhau xuất hiện tại buổi lễ hoàn thành khu nghỉ dưỡng. Trước sự có mặt của toàn bộ nhân viên, chồng sắp cưới lại đi riêng với một cô gái khác khiến Cynthia (Jung Hae Na) vô cùng nổi giận. Cô không làm chủ được bản thân và tạt nước vào mặt Linh giữa bàn dân thiên hạ. Junsu giận lắm nhưng Linh nhanh chóng ngăn anh lại.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

Diễn biến mới nhất của Tuổi Thanh Xuân 2 có thể khiến người xem cảm thấy chỉ có tình yêu của Linh và Junsu là đúng còn cả thế giới đều sai. Cái sai thứ nhất chính việc Cynthia nói với Junsu rằng chính Linh là người khiến Junsu gặp nạn, mất trí nhớ và sống vật vờ và đáng buồn là không phải chỉ mình Cynthia nghĩ vậy. 

Rõ ràng là Junsu bí mật đi mua nhẫn tặng Linh rồi gặp nạn, giờ tất cả đổ vấy lên Linh rằng cô là nguyên nhân khiến cuộc sống của Junsu bị phá hủy. May mà Junsu nghe xong có sốc nhưng vẫn chọn ở lại bên cạnh Linh.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

Cái sai thứ hai là Linh bị đuổi việc vì tình yêu với Junsu. Đành rằng nếu cô bị đuổi vì mải yêu đương mà hiệu suất công việc kém thì là một lẽ. Đằng này Linh có công lớn trong việc cải tạo khu nghỉ dưỡng, thậm chí làm nó thành công lớn mà chỉ vì yêu một người, cô bị mắng té tát và bị đuổi. Nhưng công tư phân minh thế chưa đủ, Linh mới nghỉ việc ngày đầu tiên đã bị gọi lại công ty, và chính chủ tịch đuổi cô lại mời cô trở lại làm việc. Linh không những bị người vu oan vụ Junsu mà còn bị người ta xoay như chong chóng.

 - Ảnh 7.

 

 - Ảnh 8.

 

 - Ảnh 9.

 

Lý do Linh được mời trở lại giúp Phong (Mạnh Trường) là anh trai của Phong kết hợp với Cynthia lên kế hoạch hạ bệ cả hai. Không biết Cynthia muốn hủy hoại Linh đến mức nào mà bắt tay với "đối thủ" của Phong.

 - Ảnh 10.

 

 - Ảnh 11.

 

Tập 30  Tuổi Thanh Xuân 2  phát sóng vào lúc 21h30 thứ Tư ngày 22/2 trên VTV3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất