Linh Miu: "Mỗi lần gây gổ, Hữu Công đều đánh vào mặt tôi. Đó là lí do khiến tôi không nhịn được và xô xát lại."

Kênh 14 - 16/05/2018, 01:04

Sau những ồn ào vì mẹ của mình đến dự đám cưới của Hữu Công, Linh Miu đã có những chia sẻ gây shock với khá nhiều người. Cô cho biết, khi còn yêu nhau, rất nhiều lần Hữu Công đã nhiều lần cố tình đánh vào mặt Linh Miu, dẫn đến những xô xát lớn hơn sau đó.

Vào cuối tháng 4 vừa qua, đám cưới hoành tráng giữa Hữu Công và bà xã Thuỷ Tiên đã khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm vì tin rằng sau ngày hôm nay, mọi drama giữa Hữu Công và bạn gái cũ Linh Miu đã đến hồi chấm dứt. Tuy nhiên hoá ra tất cả đều đã sai rồi! 

Không lâu sau ngày cưới, Linh Miu bất ngờ lên mạng chia sẻ rằng cảm thấy xấu hổ khi mẹ mình đi dự đám cưới Hữu Công. Cụ thể, cô nàng cho hay: " Dù mẹ tôi có giải thích rằng đó là chuyện hết sức bình thường và không có ý gì cả, nhưng khi chuyện đã đưa lên truyền thông thì ai mà biết được chuyện sẽ méo mó đến đâu và người ta sẽ nghĩ gì về tôi?  Sau chuyện đó, tôi và mẹ có tranh cãi một hồi. Bố và em gái tôi cũng tỏ thái độ không hài lòng với hành động của mẹ. "

Linh Miu: Mỗi lần gây gổ, Hữu Công đều đánh vào mặt tôi. Đó là lí do khiến tôi không nhịn được và xô xát lại. - Ảnh 1.

 

Trước phát ngôn này của bạn gái cũ, Hữu Công chỉ nhẹ nhàng viết lên Facebook là: " Linh nên cảm thấy tự hào khi có một người mẹ như vậy thay vì nói từ xấu hổ. Mẹ sống khiến cho chúng tôi rất nể và kính trọng,và tôi nghĩ sẽ còn rất nhiều người khác có cùng suy nghĩ với chúng tôi."  

Nhưng có vẻ như câu chuyện chưa dễ dàng kết thúc như vậy. Mới đây, khi được hỏi về thời gian yêu Hữu Công trong một bài phỏng vấn, cô nàng này đã không ngần ngại tiết lộ mình từng bị Hữu Công đánh nhiều lần. Khán giả vẫn biết rằng mối quan hệ giữa cặp đôi này là vô cùng sóng gió, tuy nhiên khi có yếu tố bạo lực xuất hiện thì dân tình lại càng sốc hơn. 

Liên hệ với Linh Miu để hỏi thêm về vấn đề này, cô nàng đã thẳng thắn trả lời những câu hỏi về tình cũ. Đồng thời cũng không quên khoe rằng mình hiện đang rất hạnh phúc với bạn trai mới.

Chào Linh Miu, mới đây trong 1 bài phỏng vấn, bạn có chia sẻ rằng Hữu Công đã từng nhiều lần đánh bạn và ngày càng thể hiện xu hướng bạo lực? Bạn có thể chia sẻ cụ thể hơn về vấn đề này không?

Trong suốt thời gian yêu nhau, giữa chúng tôi có nhiều bất đồng, cả hai thường xuyên to tiếng với nhau mỗi khi không tìm được cách giải quyết vấn đề. Thường những lúc như vậy tôi rất muốn bỏ đi nhưng Công luôn giữ tôi lại, khiến mâu thuẫn ngày càng lớn và dẫn đến xô xát. Nhiều lần như vậy những trận cãi vã, đánh nhau ngày càng diễn ra thường xuyên và lần sau thì luôn ầm ỹ hơn lần trước. 

Theo bạn thì những hành động này của Hữu Công là do một phút không kiềm chế được mình hay do bản tính Công là vậy?

Tôi nghĩ là do cả 2. Việc bột phát hành động đều do xuất phát từ bản chất. Nếu bản chất anh ta không có tính như vậy thì cũng sẽ không có những trận đánh nhau. Đàn ông chỉ cần im lặng và nhường nhịn 1 chút, đàn bà có nói nhiều thế nào thì 1 lúc cũng xuôi.

Linh Miu: Mỗi lần gây gổ, Hữu Công đều đánh vào mặt tôi. Đó là lí do khiến tôi không nhịn được và xô xát lại. - Ảnh 2.

 

Tổng cộng bạn đã bị Công đánh bao nhiêu lần, những lần như thế Linh sẽ phản ứng như thế nào? 

Nhiều lần lắm, tôi không nhớ nữa. Mỗi lần cãi vã lại đánh nhau. Tính tôi cũng khá đành hanh, nhưng tôi không phải tuýp người thích gây sự, đánh nhau. Mà nhất là với đàn ông. Bởi người ta chỉ cần đẩy một phát là mình ngã thì đánh đấm gì. 

Thế nhưng mỗi lần cãi vã, Công toàn đánh vào mặt tôi. Tôi là người quan trọng hình thức và khuôn mặt là thứ liên quan đến công việc nên tôi cũng không nhịn được nữa mà phản kháng lại. Nhưng con gái đánh nhau thì các bạn biết đấy, chỉ là cào cấu cắn xé, nó chẳng là gì so với cú đấm của đàn ông cả. 

Có ai biết hoặc giúp đỡ bạn không?

Mỗi lần như vậy tôi thường chạy qua nhà chị quản lý cũ hoặc bạn thân. Thậm chí là 2h đêm cũng làm phiền họ. Bạn thân tôi nói "thôi nhé, sau này mày đừng có lấy thằng này, tao không muốn đi viếng mày đâu. Nhìn nó đánh mày kinh quá, tao can không kịp".

Chị quản lý cũ của tôi cũng nói với mẹ tôi là: "Cô không biết 2h sáng Linh nó còn khóc lóc chạy sang nhà cháu." Xong chị nói với tôi là: "Sau này chị không muốn em lấy nó."

Linh Miu: Mỗi lần gây gổ, Hữu Công đều đánh vào mặt tôi. Đó là lí do khiến tôi không nhịn được và xô xát lại. - Ảnh 3.

 

Hai người bây giờ còn nói chuyện với nhau không?

Tất nhiên là không. 

Khi biết Công đám cưới, Linh Miu có gửi lời chúc mừng đến Hữu Công không?

Tôi chỉ bóng gió trên Facebook thôi. Vì tính tôi cũng khá đàn ông, cái gì qua rồi thì thôi. Tôi luôn muốn mọi người được hạnh phúc, miễn là đừng làm gì tổn hại tôi cả.

Bạn nghĩ gì khi Công lên tiếng và cho rằng bạn khó hiểu khi nghĩ rằng việc mẹ mình đến đám cưới là xấu hổ?

Điều Công nghĩ gì tôi không quan tâm. Tôi chỉ muốn nói lên sự thật để các bạn hiểu nếu sự việc đơn giản qua cái nhìn về một hành động như vậy thì không bao giờ khiến tôi cư xử như thế. Nếu bạn là người có cá tính mạnh thì khi rơi vào hoàn cảnh như tôi chắc chắn bạn cũng sẽ đứng ngồi không yên. 

Linh Miu: Mỗi lần gây gổ, Hữu Công đều đánh vào mặt tôi. Đó là lí do khiến tôi không nhịn được và xô xát lại. - Ảnh 4.

 

Giả sử nếu hôm đó Linh cũng nhận được lời mời của Hữu Công, bạn có đi không?

Không, vì tôi cũng có người yêu mới, hơn nữa chúng tôi đang rất hạnh phúc. Tôi không giống Công, tôi quan tâm đến cảm xúc của những người tôi yêu thương hơn và sống 1 cách biết điều. Với lại, tôi cũng là con gái và tôi nghĩ rằng ít nhiều Tiên - vợ mới của Công cũng suy nghĩ về việc này.   

Linh Miu: Mỗi lần gây gổ, Hữu Công đều đánh vào mặt tôi. Đó là lí do khiến tôi không nhịn được và xô xát lại. - Ảnh 5.

Linh Miu và bạn trai hiện tại.

Linh có thể chia sẻ một chút về chuyện tình cảm của mình ở thời điểm hiện tại không?

Đây là người khiến tôi hạnh phúc nhất từ trước tới giờ. Và đây cũng là lần đầu tiên lời nói "hạnh phúc" của tôi là thật trên truyền thông. Bởi lẽ, mỗi khi tôi yêu ai, tôi đều nói tốt đẹp về họ ngay cả với gia đình tôi, ngay cả khi họ không như tôi nói. Và chính cuộc tình với Hữu Công đã tát vào mồm tôi bởi những câu nói khen ngợi trước đó. Nhưng với tôi, người yêu hiện tại là tất cả những gì tôi cần. Không cần nói nhiều, chỉ cần hành động thôi là tôi quá hiểu rồi. 

Cô nàng đang rất hạnh phúc với tình mới.

Người yêu mới của bạn có biết về những gì đã xảy ra giữa bạn và Hữu Công không? Nếu có thì anh ấy có nói gì không?

Anh ấy biết và luôn an ủi tôi, thậm chí còn là người ghìm cơn nóng giận của tôi xuống mỗi khi Công nói gì động chạm đến tôi 1 cách sai sự thật. Anh ấy là người chín chắn nên sẽ không bao giờ để tôi phiền lòng những việc không đáng.

Cảm ơn Linh Miu rất nhiều về cuộc trò chuyện này. 

Theo V/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất