Linh Miu bàng hoàng kể lại việc bị hành hung ở Thanh Hóa

Ione - 14/01/2016, 13:53

Linh Miu và quản lý bị một người phụ nữ ở Thanh Hóa đánh đập khi vào mua hàng. Sự việc khiến cô nàng bị trầy xước nhẹ, trợ lý nhập viện.

Mới đây, thông tin Linh Miu cùng quản lý bị hành hung tại Bắc Sơn, Thanh Hóa gây xôn xao. Sự việc khiến Linh Miu bị xây xước nhẹ, quản lý của cô ngất xỉu phải nhập viện.

Liên hệ với Linh Miu, cô vẫn chưa hết bàng hoàng kể về cảnh tượng vừa diễn ra. Linh Miu cho biết ngày, 12/1 cô cùng Thảo Nguyễn - make up kiêm quản lý đến một đền thờ trên địa bàn phường Bắc Sơn, TP Thanh Hóa. Khi quản lý ra mua đồ lễ tại một sạp của một người phụ nữ, chỉ vì không hài lòng món hàng nên không mua. Khi quay đi thì người phụ nữ này bắt đầu lớn tiếng. Thấy vậy, Linh Miu ra can thiệp thì bị người bán hàng hung hăng dùng bạo lực.

Quản lý Linh Miu - Thảo Nguyễn hiện đang nằm viện 198 Hà Nội vì bị hành hung.

Quản lý Linh Miu - Thảo Nguyễn - hiện nằm viện 198 Hà Nội vì bị hành hung.

"Chỉ vì không hài lòng khi mua đồ mà người phụ nữ lại ra tay tàn bạo đến như thế. Bọn mình không hề hỗn xược, chửi bới trước cửa chùa. Khi bị người phụ nữ chửi rủa, tụi mình cũng đáp trả lại rất lịch sự. Khi quản lý của mình có lời qua tiếng lại với chủ sạp đồ kia thì người này nhảy ra giật tóc và tát chị Thảo liên tục. Mình lại can ngăn thì cũng bị đánh tới tấp vào mặt", Linh Miu kể.

Thấy tình hình căng thằng, Linh Miu đẩy người bán hàng và dắt quản lý bỏ chạy. Người bán hàng lúc đó dùng chiếc điếu cày lớn ném về phía Linh Miu thì trúng vào đầu quản lý gây chảy máu. Khi thoát vào chùa tưởng mọi chuyện đã êm xuôi thì không ngờ lúc trở ra, Linh Miu và quản lý tiếp tục bị người bán hàng và một người khác nữa lao vào đánh đấm túi bụi.

"Mình vội vàng gọi taxi rồi kéo chị Thảo lên xe nhưng người bán hàng kia vẫn không buông tha. Họ hung hăng lôi anh taxi xuống đòi đánh vì dám chở. Vì sự việc căng thẳng nên nhiều người xung quanh can thiệp. Lúc đó bọn mình mới thoát được", Linh Miu bàng hoàng nhớ lại.

Sau khi thoát khỏi khu vực này, Linh Miu cùng quản lý đến ngay công an phường Bắc Sơn để trình báo vụ việc. Lúc này quản lý của Linh Miu nôn và bất ngờ ngất xỉu. Cô được người hỗ trợ đưa quản lý vào bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Tại đây bác sĩ chẩn đoán quản lý Thảo bị chấn thương sọ não.

Linh Miu kể tiếp: "Khi vào đến bệnh viện, mình phát hiện có nhiều người lảng vảng ở phía ngoài, lân la hỏi thăm tình hình sức khỏe của cả hai, họ thậm chí còn lấy máy chụp lại ảnh này nọ. Vì lo sợ sẽ có chuyện chẳng lành nên mình đã nhờ đến công an tiếp tục hộ tống ra khỏi bệnh viện và rời khỏiThanh Hóa để về Hà Nội tiếp tục điều trị".

Linh Miu vẫn chưa hết sợ hãi sau sự việc bị hành hung.

Linh Miu vẫn chưa hết sợ hãi sau sự việc bị hành hung.

Đến tận bây giờ Linh Miu vẫn chưa hết cảm giác bàng hoàng, sợ hãi khi kể về sự việc: "Không ngờ họ lại có thể tàn bạo, khủng khiếp đến như vậy. Vì ở đất khách quê người nên lúc đó mình cũng sợ lắm".

Linh Miu cho biết bản thân chỉ bị trầy xước nhẹ, hơi đau đầu nhưng tâm trạng vẫn còn bất ổn. Còn quản lý của cô hiện được điều trị ở bệnh viên 198 Hà Nội.

Liên hệ với quản lý của Linh Miu, cô cho biết tình trạng sức khỏe có khá hơn một chút. Kết quả chẩn đoán tại bệnh viện Hà Nội vẫn chưa có. Cô vẫn còn đau đầu, thường xuyên nôn mửa.

Linh Miu đang chờ kết quả điều tra của công an Thanh Hóa về sự việc. Sau khi Thảo Nguyễn sức khỏe khá hơn, cả hai sẽ làm rõ vụ việc để không ai có thể trở thành nạn nhân của người phụ nữ kia một lần nữa.


Thanh Xuân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất