Linh Ka nói về người đàn ông ăn khuya cùng mình ở Bangkok: Giống Will gần 90% nhưng đáp án khác những gì bạn đoán rất nhiều!

Kênh 14 - 07/02/2020, 16:59

Linh Ka cho biết bức ảnh mà team người qua đường chụp được cho rằng cô với Will đi ăn tối ở Bangkok là không đúng sự thật.

Chuyện cô nàng hot girl 17 tuổi Linh Ka và anh chàng ca sĩ đào hoa Will có hẹn hò với nhau hay không là câu hỏi mà từ năm cũ sang năm mới dân tình vẫn chưa tìm được lời giải đáp chính xác. Chỉ biết cứ dăm ba bữa lại có một bức ảnh hoặc bằng chứng hùng hồn nào đó được lan truyền trên MXH khiến dân tình càng thêm chắc mẩm cặp đôi này thực sự có gì đó "mờ ám" với nhau. 

Kể sơ sơ những bằng chứng thì có việc cả hai cùng tham gia gameshow, đăng bài ủng hộ dự án nghệ thuật của nhau, bị đồn "đánh lẻ" đi chơi với nhau ở Singapore, thậm chí cách đây ít hôm "team qua đường" còn kể thêm về việc bắt gặp Linh Ka và Will đi ăn khuya ở Bangkok nữa. Chẳng biết thực hư thế nào nhưng mọi người vẫn bàn tán sôi nổi lắm.

Linh Ka và Will bắt đầu dính tin đồ hẹn hò khi bằng chứng hai người "đánh lẻ" đi chơi ở Singapore được lan truyền

 - Ảnh 2.

Mới đây, "team qua đường" còn kể bắt gặp cả hai đi ăn khuya với nhau ở Bangkok

Tuy nhiên mới đây, thay vì mượn lời quản lí hay bóng gió trên MXH, một trong hai nhân vật chính là Linh Ka đã chính thức lên tiếng giải đáp các thắc mắc của fan về mối quan hệ như có như không kể trên. Hãy cùng lắng nghe xem cô nàng chia sẻ điều gì nhé!

 

Chào Linh Ka, bạn có biết chuyện cư dân mạng lan truyền một bức ảnh cho rằng bạn và Will đi ăn khuya ở Bangkok không? Và bạn có muốn giải thích gì không?

Mình đã nhìn thấy những thông tin này nhưng sự thực thì đợt đó mình đi với cô chú mình, chứ không phải đi với Will.

 

Vậy người đội mũ, trông rất giống Will ngồi đối diện Linh Ka là ai?

Là chú mình, còn cô ngồi cạnh là vợ của chú đó. Mình và cô chú 3 người đi ăn đêm với nhau tại Bangkok. Nếu các bạn để ý thì mọi story hay ảnh trên Instagram mình đều update rằng mình đi chơi với cô chú. Đây là lần đầu tiên mình đi du lịch cùng gia đình như thế.

 

Đang yên đang lành bị đồn như vậy, bạn cảm thấy thế nào?

Vì thực sự tin đồn không đúng thì chỉ là tin đồn thôi nên mình không để ý cho lắm. Nó không phải sự thật mà. Hiện tại mình muốn gác chuyện tình cảm sang một bên để tập trung cho công việc cũng như việc học tập sắp tới.

 - Ảnh 3.

Linh Ka khẳng định hiện tại cô nàng chỉ muốn tập trung cho công việc và học tập thay vì yêu đương

 

Vậy có bao giờ Linh Ka thắc mắc tại sao mọi người cứ đồn mình hẹn hò với Will không?

Mình không biết nữa. Có lẽ vì hai đứa mình từng quay chung một tập game với nhau. Mà tin đồn thì luôn có rất nhiều và mọi người thì không thể biết chính xác được về tin đồn đó hay không nên mình cũng không có câu trả lời chính xác luôn.

Thường các cặp đôi bị gán ghép với nhau nhiều dễ có tình cảm với nhau lắm, Linh Ka và Will liệu có vậy không?

Chuyện tình cảm thì mình không biết trước được. Nhưng đến thời điểm hiện tại thì cả hai vẫn chỉ là anh em chơi chung một nhóm thôi. Mình chưa nghĩ đến chuyện tình cảm mà muốn chú tâm vào việc học và công việc.

 

Thế nếu cả hai bạn tình cờ gặp nhau thì có ngại không? Vì biết đâu dân tình lại đồn đoán tiếp?

Vì câu chuyện không phải sự thật nên mình và anh Will không việc gì phải ngại hết.

Cảm ơn Linh Ka!

Tuy Linh Ka khẳng định cả hai chỉ là "anh em" nhưng chuyện tình cảm thì không nói trước được nên dân tình ai muốn đẩy thuyền Linh Ka - Will chắc cứ đẩy tiếp thôi!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất