Linh Chi không ngại đóng vai cặp đại gia, "đi khách" như scandal ngoài đời

Kênh 14 - 17/08/2015, 13:24

Linh Chi “liều lĩnh” mê hoặc thiếu gia khiến Hồ Ngọc Hà mê đắm trong “Hy Sinh Đời Trai”.

Trong phim hài sắp ra mắt Hy Sinh Đời Trai, cả Hồ Ngọc Hà, Phi Nhung và Linh Chi đều bị mê hoặc bởi một chàng trai. Vai diễn mê trai nhà giàu của Linh Chi khá giống nhân vật của Hồ Ngọc Hà nhưng nếu Hà Hồ vào vai cô ca sĩ xinh đẹp, “lẳng lơ” thì vai kiều nữ sở hữu xe tiền tỷ của Linh Chi lại gây nhiều bất ngờ cho khán giả trong tình huống hoàn toàn khác.

t21-fcddd

 

t23-fcddd

Đặc biệt, vai diễn mà Linh Chi đảm nhiệm lại mang hình tượng cô từng bị gán ghép, đồn đoán: nghi án đi khách, cặp đại gia đầy tai tiếng. Linh Chi chia sẻ: “Tôi thần tượng anh Tấn Beo, Phước Sang, Lý Hùng và chị Phi Nhung nên quyết định tham gia Hy Sinh Đời Trai. Khi đọc xong kịch bản, tôi mới “giật mình” vì nhân vật do mình thủ vai mê trai quá! 
 

Nếu so giữa tôi và nhân vật trong phim, sự gợi cảm, trẻ trung là điểm giống còn tính cách thì hoàn toàn khác biệt. Nói thật, ở ngoài đời nếu gặp công tử hào hoa tôi cũng mê, nhưng tôi sẽ dùng vũ khí bí mật của mình để chinh phục chứ không làm theo cách của cô kiều nữ trong phim”.

t19-fcddd

 

t22-fcddd

 

t26-fcddd

Tâm sự thêm về những scandal mình từng mắc phải trước đó, Linh Chi khẳng định: “Lời đồn thổi không làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của tôi. Chỉ những người trong cuộc mới biết sự thật và tôi cảm thấy buồn cười hơn là lo lắng khi nghe những chuyện quy chụp như vậy”.

t24-fcddd

 

t25-fcddd

 

Hy Sinh Đời Trai với câu chuyện của những người phụ nữ mang thân phận, tính cách khác nhau dẫn dắt người xem đến thông điệp đặc biệt của bộ phim. Nhằm tôn vinh cuộc sống hạnh phúc, êm ấm của “phái yếu”, phim hi vọng sẽ thức tỉnh quan điểm, suy nghĩ của nhiều người về chuyện hôn nhân đang gây nhiều tranh cãi.

 

Hy Sinh Đời Trai sẽ công chiếu ở các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 21/8. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất