"Liêu xiêu" với cô MC Việt tài năng có nụ cười tỏa nắng

Yan - 02/08/2015, 19:54

Không ít người đã bị hút hồn bởi đôi mắt to tròn biết nói và nụ cười rạng rỡ của Tường Vy. Cô nàng là một “sát thủ” “đốn tim” nhiều chàng trai lắm đấy!

Hồ Thị Tường Vy sinh ngày 1/4/1991, cô nàng từng là cái tên gây sốt của làng đại học khi đăng quang danh hiệu Hoa khôi Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh năm 2011. Tường Vy giờ đã tốt nghiệp khoa Báo chí – Truyền thông của trường đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn và hiện là gương mặt đang gây sốt trên mạng xã hội.

Từ khi còn ngồi ghế giảng đường, Tường Vy đã “phủ sóng” trên nhiều phương tiện truyền thông với vai trò là một MC duyên dáng, người mẫu ảnh cá tính cho nhiều tạp chí và clip quảng cáo. Hiện tại, Vy vẫn theo đuổi những công việc yêu thích và tích cực thực hiện ước mơ kinh doanh.

Sở hữu tính cách năng động, vui vẻ và có sở trường làm người khác bật cười với những câu nói hóm hỉnh, Tường Vy đang là một gương mặt MC cá tính cho nhiều sự kiện, chương trình truyền hình. Đôi mắt long lanh đầy cảm xúc, gương mặt thanh tú và vóc dáng mảnh mai của cô nàng đã thu hút hơn 2,9 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Cùng nhìn ngắm vẻ đẹp mong manh, đằm thắm của cô nàng tài năng này nhé!

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất