Liên tiếp những vụ sập thang cuốn khiến nhiều người hốt hoảng

Ione - 03/08/2015, 14:10

Những chiếc thang cuốn đang là nỗi ám ảnh kinh hoàng của mọi người khi vào các trung tâm mua sắm.

Tối ngày 1/8 vừa qua, một nhân viên tên Zhang tại khu trung tâm thương mại ở Công viên Trung Sơn, Trung Quốc đang bước lên thang cuốn và chuẩn bị lau dọn thì phần tiếp giáp giữa thang với tấm lót sàn bất ngờ sập xuống, khiến chân trái của anh kẹt vào trong. 

Một đội cứu hộ đã giải cứu anh Zhang và sau đó đưa anh tới bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, chân của anh bị thương quá nặng buộc các bác sĩ phải cắt bỏ nó.

Đây là vụ tai nạn thứ ba liên quan đến thang cuốn ở Trung Quốc chỉ trong vòng một tuần qua. Hôm 26/7, đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ Trung Quốc bị chiếc thang cuốn cuốn tử vong sau khi cố gắng cứu lấy cậu con trai nhỏ tuổi của mình khiến nhiều người thực sự bàng hoàng. Tai nạn thương tâm này xảy ra ở trung tâm thương mại quận Kim Châu, tỉnh Liêu Ninh.

Hai ngày sau, tại Trung tâm thương mại Sun Square ở thành phố Ngô Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, trong khi chơi trên thang máy đang hoạt động, em bé 1 tuổi bị ngã khiến tay trái bị cuốn vào khe hở giữa các bậc thang.

be1-9843-1438577818.jpg

Em bé bị ngã khiến tay trái cuốn vào khe hở giữa các bậc thang.

Khi được giải cứu khỏi thang máy, cánh tay trái của em bé dường như bị gãy và các ngón tay đã chuyển thành màu đen vì tụ máu. 

Hôm 30/7, một cô gái 21 tuổi cũng tử vong vì thang máy gặp trục trặc ở tỉnh Chiết Giang. 

Zon zon

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất