Lịch trình đám cưới Công Phượng - Viên Minh: 8h sáng nay, nhà trai làm lễ xin dâu

16/11/2020, 08:44

Hôm nay (16/11), đám cưới của cầu thủ Công Phượng và cô dâu Viên Minh sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM.

Theo kế hoạch, nhà trai sẽ tới nhà cô dâu vào lúc 8h00 tại quận 2 (TP.HCM) để làm lễ xin dâu. Sau khi hoàn thành, nhà trai sẽ nghỉ trưa trước khi dự tiệc vào chiều cùng ngày lúc 18h00.

Tiệc cưới của cặp đôi sẽ diễn ra tại Gem Center, một trong những địa điểm sang trọng, được nhiều ngôi sao hoặc giới nhà giàu Việt Nam lựa chọn.

Công Phượng - Viên Minh

Công Phượng - Viên Minh

Đám cưới của Công Phượng - Viên Minh được coi là một trong những sự kiện kín tiếng bậc nhất trong giới bóng đá, ngay cả lễ xin dâu vào sáng nay, phía nhà cô dâu cũng mong muốn được đảm bảo quyền riêng tư.

Công tác tổ chức tiệc cưới cũng vô cùng kín đáo, khách mời được cấp thẻ từ mới được vào tiệc cưới.

Được biết, tiệc cưới tại TP.HCM là buổi tiệc do phía nhà gái tổ chức, vì vậy Công Phượng chỉ mời những người có vai trò quan trọng trong sự nghiệp của mình. Trong đó, một số thành viên VIP trong danh sách này phải nhắc đến là các ông bầu bóng đá như: Ông bầu Đoàn Nguyên Đức (Chủ tịch CLB HAGL), ông Võ Quốc Thắng (cựu Chủ tịch CLB Long An), ông Lê Thanh Hải (Chủ tịch Học viện Nutifood JMG), ông Nguyễn Văn Hùng (ông bầu đội TP.HCM) và Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng.

Buổi tiệc dành cho bạn bè, đồng nghiệp và những người liên quan đến bóng đá được tổ chức ngày 18/11 ở Phú Quốc. Tiệc ở nhà trai được tổ chức ngày 3/12 ở Đô Lương, Nghệ An

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất