Lee Jun Ki: "Từng lo sợ vai diễn Wang So ảnh hưởng đến hình tượng"

Go News - 29/09/2016, 09:30

Đài SBS mới đây có buổi phỏng vấn nam diễn viên Lee Jun Ki vai tứ hoàng tử Wang So trong phim "Người Tình Ánh Trăng".

Để kỉ niệm bộ phim đã đi được nửa chặng đường kể từ ngày đầu công chiếu, nam tài tử điển trai đã có những chia sẻ xoay quanh bộ phim với nhiều tình tiết thú vị. Dưới đây là nội dung buổi phỏng vấn của Lee Jun Ki xung quanh bộ phim 'Moon Lovers' - Người Tình Ánh Trăng.

Các cảnh nghi lễ cầu mưa để lại khá nhiều ấn tượng với khán giả màn ảnh nhỏ. Bạn có thể tiết lộ suy nghĩ của mình về cảm xúc và hành động của nhân vật khi đó không?

Nhật vật tứ hoàng tử thực hiện nghi lễ là cảnh quan trọng trong sự thay đổi của Wang So sau này. Bộ phim được đẩy lên đến đỉnh điểm khi Wang So bị ném đất bùn lấm lem chỉ vì khuôn mặt xấu xí đầy sẹo.

Wang So là nhân vật đã mang theo quá nhiều vết thương lòng trong một thời gian dài. Bởi vậy nên ngoài vết sẹo lớn trên khuôn mặt luôn được che giấu nhân vật còn luôn giữ thái độ lạnh lùng và vô cảm với tất cả mọi việc.

Việc có sự xuất hiện của Hae Soo đến từ thế kỉ 20 đã dần dần sưởi ấm trái tim và giúp Wang So vượt qua nỗi sợ hãi đã dày vò anh. Tôi đã cố gắng sống với cảm xúc và diễn biến tâm lý của nhân vật để đem lại hiệu quả nhất có thể. Một tứ hoàng tử Wang So khó gần và tàn ác trước kia sau các sự việc xảy ra trong nghi lễ sẽ dần được lột bỏ nhờ Hae Soo (IU vào vai).

Bạn có suy nghĩ gì sau khi hoàn thành cảnh nghi lễ - cảnh đột phá của nhân vật?

Tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì nhân vật Wang So nhận được nhiều phản hồi tích cực. Cảnh quay thực sự đã khiến tôi lo lắng vì có khá nhiều sự thay đổi ở nhân vật và cảnh quay liên quan đến lịch sự Hàn Quốc. Tôi biết nó sẽ là một thay đổi lớn đối với nhân vật nhưng tôi không nghĩ sự lột xác này của Wang So được khán giả quan tâm đến vậy.

Nhân vật dường như khá quan tâm đến Hae Soo. Vậy cảm xúc của tứ hoàng tử Wang So dành cho Hae So là gì?

Hae So la người duy nhất nhìn thấy và chấp nhận con người thật của nhân vật Wang So.  Cô ấy nhìn thấy vết sẹo dài đáng sợ trên khuôn mặt anh nhưng lại giúp anh vượt qua mặc cảm chứ không xa lánh anh. Hae So chấp nhận con người thật và hiểu nỗi khổ tâm của nhân vật Wang So cùng bàn tay đã dính đầy máu. Wang So sống đúng với chính bản thân mình khi ở bên Hae Soo.

Những ngày sau buổi nghi lễ diễn ra, Wang So hiểu và nhận ra sự quan tâm chân thành từ Hae Soo. Nam chính có những tình cảm ngày càng rõ rệt với Hae So - người đầu tiên đối xử tốt với anh chàng Wang So ngày càng muốn ở gần và muốn bảo vệ Hae Soo nhiều hơn.

Quan hệ của tứ hoàng tử với bát hoàng tử Wang Wook (Kang Ha Neul vào vai) được khá nhiều khán giả quan tâm. Việc nhân vật của hai bạn bằng tuổi nhau có ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa nhân vật Wang Wook và Wang So?

Wang So nghĩ rằng Wang Wook hiểu mình. Trong số các anh em cùng cha khác mẹ, duy nhất có Wang Wook thân thiết và quan tâm đến Wang So.  Vì vậy khi Wang Wook liên tục bảo vệ Hae So ở trước và cả sau khi nghi lễ diễn ra thật sự khiến Wang So bất ngờ. Tôi và nhân vật đã rất cố gắng để che giấu cú sốc này.

Những thay đổi nào ở nhân vật Wang So khiến bạn lưu tâm nhất?

Có lẽ đó là khi tôi xuất hiện trước khán giả với khuôn mặt có xấu xí và có vết sẹo lớn. Tôi đã lo lắng một chút về hình tượng nhưng khán giả đã làm tôi cảm thấy tốt hơn. Họ chấp nhận nhân vật Wang So và quan trọng là nhân vật như thế nào chứ không phải anh ấy trông thế nào. Wang So là kiểu vai diễn tôi muốn thử sức.

'Bộ bộ kinh tâm' bản Hàn không chỉ  phổ biến ở Trung Đông mà còn phổ biến ở Bắc Mỹ. Bạn nghĩ sao về điều này?

Tôi cảm thấy vô cùng biết ơn. Mỗi nền văn hóa khác nhau và khán giả có thị hiếu khác nhau. Tôi rất vui vì chúng tôi đáp ứng được thị hiếu của họ.

Khi tôi đọc những phản hồi tích cực và khích lệ của khán giả, tôi thật sự muốn cống hiến và trở thành một diễn viên tốt hơn nữa.

Những gì chúng ta tìm thấy ở Wang So?

Tứ hoàng tử Wang So bị bỏ quên bỗng trở thành trung tâm của sự chú ý. Cậu bé Wang So sống nội tâm và luôn cô đơn trước đây lột xác thành chàng trai mạnh mẽ và quyết đoán trước tình yêu, sự ghen tuông, sự phản bộị….

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất