Lee Jong Suk muốn "W- hai thế giới" kết thúc buồn

Zing - 15/09/2016, 08:15

Tài tử trẻ cho rằng kết phim buồn sẽ khiến khán giả nhớ mãi không quên.

Trong tuần này, bộ phim W- hai thế giới sẽ lên sóng tập cuối cùng. Kể từ khi công chiếu vào cuối tháng 7, tác phẩm với 2 diễn viên chính Lee Jong Suk – Han Hyo Joo gây ấn tượng qua nội dung viễn tưởng, xuyên không thú vị. Cái kết của phim là đề tài tranh cãi gần đây, người xem tò mò liệu cặp đôi chính sẽ đi về đâu giữa 2 thế giới truyện tranh và đời thực.

Lee Jong Suk muon 'W- hai the gioi' ket thuc buon hinh anh 1

Poster W-hai thế giới. Ảnh: SP

 

Hôm 13/9, trả lời phỏng vấn về tập cuối của phim, Lee Jong Suk cho biết: “Có rất nhiều thứ đã xảy ra, tôi không chắc cái kết tốt đẹp sẽ vừa vặn với bộ phim. Điều đó cũng phải phụ thuộc vào biên kịch. Cá nhân tôi thích cái kết buồn hơn”.

Trong phim, Lee Jong Suk vào vai Kang Chul – nhân vật trong truyện tranh bước ra đời thực. Anh có cuộc gặp gỡ định mệnh với nữ bác sĩ của thế giới thực.

Mỹ nam 27 tuổi giải thích thêm: “Tôi nghĩ cũng sẽ tốt nếu cái kết buồn nhưng hợp lý. Đó sẽ là một lời tạm biệt khiến trái tim ta đau lòng nhưng thấu hiểu được. Nó sẽ khiến bộ phim vẫn đọng lại mãi trong tâm trí bạn”.

Lee Jong Suk muon 'W- hai the gioi' ket thuc buon hinh anh 2

Loạt ảnh trong tập cuối của phim. Ảnh: MBC

 

Hôm 14/9, đài MBC tung ra những hình ảnh cho tập mới. Trong đó là cuộc đối đầu giữa Kang Chul và công tố viên từng muốn đưa anh vào tù Cheol Ho (Park Won Sang đóng). Bức ảnh cho thấy Cheol Ho chĩa súng vào Kang Chul, khẳng định 2 thế giới sẽ kết thúc nếu Kang Chul chết đi.

Ở những tập đầu, Cheol Ho tìm mọi cách để khiến Kang Chul vào tù vì tội giết hại cả gia đình. Ý định này không thành, hắn vẫn nuôi hy vọng và không ngừng theo dõi Kang Chul.

Trên các diễn đàn và mạng xã hội, người xem tỏ ra buồn bã khi sắp tạm biệt phim. Sau W-hai thế giới, bộ phim mới Shopping King Louie sẽ lên sóng. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất