Lee Jong Suk cứu "bố vợ" nhảy lầu tự tử

Tiin - 08/09/2016, 17:54

Trong tập 14 "W - Two Worlds", Lee Jong Suk đã cứu "bố vợ" khi ông định nhảy lầu tự tử vì nghe tin con gái (Han Hyo Joo) qua đời.

Tập 14 drama W - Two Worlds vừa kết thúc phát sóng trên đài MBC, Hàn Quốc. Sau đoạn kết gây hoang mang ở tập trước (Oh Yeon Joo bị bắn chưa rõ sống chết), khán giả vô cùng lo lắng và hồi hộp với những diễn biến tiếp theo của W.

Sau khi kẻ sát nhân bị Kang Chul (Lee Jong Suk) bắn hạ, ông Oh Sung Moo - bố của Yeon Joo cũng được trả lại gương mặt và lấy lại ý thức. Tác giả Oh vô cùng đau khổ khi phát hiện ra con gái vì mình mà bị bắn. Ông chạy đến bệnh viện tìm con nhưng không gặp được. Lý do là bởi sau khi Yeon Joo được phẫu thuật, cô và Kang Chul lại dịch chuyển tức thời về thế giới của W.

Tại W, Kang Chul để Oh Yeon Joo cho những người thân tín của mình chăm sóc. Anh trở lại thế giới thực và gặp nhà văn Oh. Thế nhưng trước mặt 'bố vợ', Kang Chul lại đau đớn thông báo rằng Yeon Joo đã chết. Tin buồn này đã khiến ông Oh Sung Moo không chịu đựng nổi. Ông thậm chí đã đi tới quyết định nhảy lầu tự tử để kết thúc cuộc sống của mình.

May mắn là Kang Chul đã có mặt kịp thời để ngăn cản 'bố vợ'. Anh thuyết phục nhà văn Oh rằng vẫn còn cơ hội để thay đổi câu chuyện, vẽ một đoạn kết 'happy ending' và cứu sống Oh Yeon Joo.

 

 

Trở lại thế giới của W, diễn biến câu chuyện lúc này lại trở nên phức tạp hơn khi tên công tố viên biến chất Han Chul Ho đã nắm trong tay một vật vô cùng quan trọng - chính là chiếc tablet tạo nên bộ webtoon W. Chiếc tablet này được Han Chul Ho tìm thấy trong xe hơi của gã sát thủ sau khi gã này bị Kang Chul bắn chết.

Để có thể tiếp tục câu chuyện và vẽ nên đoạn kết 'happy ending', Kang Chul đã trở lại W, tìm đến văn phòng của Han Chul Ho nhằm lấy lại chiếc tablet này. Nhưng anh đã bị Han Chul Ho phát giác và bắt trói, đánh đập vô cùng tàn nhẫn. Tên công tố viên biến chất còn phát hiện ra sự kỳ diệu của chiếc tablet khi nó biến những thứ trên hình vẽ xuất hiện trong đời thực.

 

 Sau khi phát hiện ra bí mật, Han Chul Ho rời đi và không quên kè kè chiếc tablet bên mình mà không biết rằng đang bị Kang Chul gài bẫy. Bằng ý chí của nhân vật chính, Kang Chul đã dịch chuyển tức thời Han Chul Ho tới thế giới thực, để hắn đối diện với ông Oh Sung Moo và cậu trợ lý Soo Bong.

Trong lúc Han Chul Ho mất cảnh giác, Soo Bong đã lao tới cướp chiếc tablet của tay công tố viên.

 

 

 Sau khi có lại tablet, Oh Sung Moo đã tiếp tục câu chuyện. Kang Chul dịch chuyển tức thời về thế giới thực, thoát khỏi đám tay chân của Han Chul Ho. Oh Yeon Joo cũng tỉnh lại một cách vô cùng thần kỳ, trở về thế giới thực.

Tập 14 W - Two Worlds kết thúc bằng tình huống Yeon Joo nói chuyện điện thoại với Soo Bong. Cô vô cùng lo lắng cho tình trạng của Kang Chul nhưng lại chẳng biết anh giờ đang ở đâu, làm gì. Thế nhưng trước khi gặp lại Kang Chul, Yeon Joo đã lại... dịch chuyển tức thời đến thế giới của W.

Tại đây, cô gặp So Hee - nữ chính của bộ truyện, nhưng lạ thay So Hee lại tỏ ra hoàn toàn không quen Yeon Joo. Cùng với việc trở lại W, Yeon Joo cũng nhìn thấy dòng chữ 'còn tiếp' đánh dấu một tập truyện kết thúc từ từ hiện lên...

 

 

Đoạn preview tập 15 của W - Two Worlds còn khiến người xem lo lắng hơn khi để cho dàn nhân vật phản diện 'thi nhau hoành hành'. Kang Chul không rõ vì lẽ gì mà phải ra tòa, còn ông Oh Sung Moo thì bỗng dưng mất ý thức và trở lại làm kẻ sát nhân nguy hiểm, thẳng tay bóp cổ con gái mình. Tay công tố viên Han Chul Ho thì hành hạ Do Yoon để uy hiếp Kang Chul... Mọi chuyện vẫn đang rối như tơ vò và khán giả thì chẳng thể nào đoán được biên kịch W sẽ làm gì tiếp theo.

Tập 15 W - Two Worlds sẽ tiếp tục lên sóng đài MBC vào tối mai (8/9).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất