Lệ Rơi và hành trình lột xác từ nông dân thành doanh nhân

Sao online - 30/05/2015, 19:51

Bất ngờ mở công ty truyền thông và tham gia diễn xuất trong MV của ca sĩ Châu Khải Phong, Lệ Rơi khiến khán giả vô cùng bất ngờ với sự thay đổi ngoại hình đến chóng mặt.

Khoảng tháng 4 năm nay, Lệ Rơi đã quyết định Nam tiến để dấn thân sâu hơn vào showbiz Việt. Cách đây ít ngày, Lệ Rơi lại một lần nữa gây sốt khi bất ngờ mở Công ty Cổ phần Truyền thông giải trí Lệ Rơi với mục đích tập hợp các anh em nghệ sĩ đường phố đang hoạt động tại Sài Gòn hay những em nhỏ lang thang có hoàn cảnh khó khăn nhưng đam mê ca hát để đứng ra tổ chức các chương trình kết nối họ với những khán giả có thu nhập thấp như công nhân, học sinh, sinh viên. 

Hình ảnh:  số 1

Hình ảnh:  số 2
Chàng thanh niên trồng ổi ngày nào đã thay đổi ngoại hình một cách chóng mặt.
 

Chàng thanh niên nông thôn giản dị, đơn sơ ngày nào đã lột xác thành một chàng trai với gu thời trang “chất chơi” sành điệu hơn. Lệ Rơi sành điệu với quần âu, giày lười và áo vét bảnh bao, đồng hồ đeo tay. Đặc biệt, làn da nâu của anh chàng trồng ổi đã được thay thế hoàn toàn bằng làn da trắng sáng. Mái tóc được nhuộm vàng, vuốt ngược cá tính, vòng khuyên tai tạo điểm nhấn cho khuôn mặt lạnh lùng, nam tính. 

Hình ảnh:  số 3
Mái tóc vuốt ngược, bộ đồ bảnh bao của Lệ Rơi khiến anh đã không còn là của ngày hôm qua.
 
Hình ảnh:  số 4
Hình ảnh:  số 5
Ngoại hình bảnh bao của Lệ Rơi.
 

Đặc biệt, tham gia diễn xuất trong một MV mới của nam ca sĩ Châu Khải Phong. Lệ Rơi xuất hiện khiến tất cả phải choáng váng với màn lột xác hoàn toàn vẻ bề ngoài với phong thái tự tin như một Sao showbiz.

Hình ảnh:  số 6
Lệ Rơi trong diễn xuất chung trong MV mới của ca sĩ Châu Khải Phong.
 
"Lâu nay, mình vẫn đẹp trai chẳng qua là không trau chuốt thôi (cười). Hi vọng mọi người sẽ ấn tượng và thích thú khi Lệ Rơi thay đổi. Tuy nhiên, dù ngoại hình có thay đổi thì Lệ Rơi vẫn là Lệ Rơi, vẫn cá tính, vẫn con người ấy”, Lệ Rơi chia sẻ.
 
Hình ảnh:  số 7
Lệ Rơi thay đổi ngoại hình để phù hợp với tính chất công việc hơn.
 
Hình ảnh:  số 8
"Dù con đường nào thì bản chất con người mình vẫn không thay đổi" Lệ Rơi từng chia sẻ.
 

Sau khi nổi đình, nổi đám với hàng trăm clip cover bằng chất giọng không giống ai và phần âm nhạc lệch tông, Lệ Rơi trở thành một hiện tượng mạng và "nghệ danh" của anh cũng nằm trong top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2014. Được sự hậu thuẫn của gia đình, Lệ Rơi ngày càng tự tin, bản lĩnh dấn thân vào con đường nghệ thuật cũng như việc kinh doanh sắp tới.

 

Theo Giang Trần/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất