Lần đầu gặp gỡ bạn trai quen trên mạng, cô gái suýt 'ngất xỉu' khi thấy nhan sắc thật của anh chàng

06/10/2020, 08:50

Cô nàng đã 'vỡ mộng' và quyết định chia tay sau khi đi gặp gỡ bạn trai về.

Hẹn hò online thì thú vị thật đấy nhưng đôi lúc bạn sẽ không biết mình sắp rơi vào hoàn cảnh 'dở khóc dở cười' nào đâu. Điển hình như câu chuyện của một cô gái tên Phàm Phàm tại Trung Quốc. Cô đã chia sẻ câu chuyện tình yêu 'éo le' của mình trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Chuyện là cô nàng đang hẹn hò một chàng trai qua game online. Cả hai nói chuyện với nhau rất hợp tính và phối hợp khá ăn ý trong trò chơi nên đã trao đổi số điện thoại cho nhau để tìm hiểu. Phàm Phàm cũng đã nhận được những hình ảnh mà bạn trai gửi cho. Cô vô cùng hạnh phúc khi thấy anh chàng là người khá điển trai, chiếc mũi  'cực phẩm'  cùng gương mặt góc cạnh, nam tính.

Sau thời gian dài hẹn hò online, cả hai quyết định gặp mặt nhau ngoài đời. Phàm Phàm cũng đã rất trông đợi vào cuộc hẹn để tận mắt nhìn thấy 'bạch mã hoàng tử' của mình. Nhưng đời đâu như là mơ, anh chàng ngoài đời hoàn toàn chẳng 'ăn nhập' gì với hình ảnh trên mạng. Bạn trai của Phàm Phàm có vẻ ngoài khá bình thường, không nổi bật. Chàng trai có đôi mắt nhỏ, chiếc mũi bè... khiến cô đã cảm thấy thất vọng. Sau cuộc gặp 'định mệnh' ấy, cô đã quyết định chia tay.

Lần đầu gặp gỡ bạn trai quen trên mạng, cô gái suýt ''ngất xỉu'' khi thấy nhan sắc thật của anh chàng 1

'Lần đầu yêu đương mà hụt hẫng quá. Tất nhiên, không phải tôi quan trọng ngoại hình hay thế nào, chỉ là cảm giác như anh ấy đã lừa tôi vậy. Yêu đương mà vậy thì không ổn, nên sau buổi hẹn đầu tiên tôi đã quyết định chia tay luôn' -  Phàm Phàm chia sẻ.

Tuy nhiên, một số người cũng cho rằng cô quá trọng ngoại hình.  'Dù sao cũng đã cảm thấy nói chuyện rất hợp nhau mà. Tại sao lại chia tay khi thấy ngoại hình không như ý muốn? Có phải cô đang xem trọng nó quá không?'  - một người bình luận.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất