Lâm Phong tái ngộ Diệp Tuyền sau 10 năm xa cách

Zing - 10/05/2016, 07:47

Cặp đôi từng được yêu thích trên màn ảnh nhỏ TVB với các bộ phim “Bước ngoặt cuộc đời”, “Mạnh Lệ Quân”… đã có dịp hội ngộ sau 10 năm xa cách.

Những khán giả yêu mến TVB chắc hẳn không thể quên được cặp đôi đẹp Lâm Phong – Diệp Tuyền với nhiều bộ phim nổi tiếng cách đây khá lâu như Bước ngoặt cuộc đời, Tái sinh duyên… Nhưng kể từ đó, họ không đóng phim với nhau cho đến khi tái hợp trong Tử thoa kỳ duyên. Bộ phim khắc họa câu chuyện tình, chuyện đời bi thương của ca kỹ xinh đẹp, tài hoa nhất đời Đường.

Lam Phong tai ngo Diep Tuyen sau 10 nam xa cach hinh anh 1

Diệp Tuyền có cuộc đời bi kịch trong bộ phim cổ trang. Ảnh: Cri

Đứng đầu trong “tam đại ca kỹ” đời Đường, Hoắc Tiểu Ngọc (Diệp Tuyền) có dung mạo thanh tú, tinh thông cầm kỳ thi họa, là mỹ nữ được nhiều bậc nam nhân ao ước. Dù được nhiều kẻ quyền cao chức trọng để mắt, nhưng Tiểu Ngọc vẫn một mực chờ đợi tài tử Lý Quân Ngu (Trình Thành) – vốn nổi danh tứ phương bởi tài hoa xuất chúng.

Trời không phụ lòng người, vì vô tình đánh rơi chiếc tử thoa quý giá, Tiểu Ngọc có dịp gặp người trong mộng Quân Ngu và ngay phút đầu tiên, quân tử - mỹ nhân đã trúng tiếng sét ái tình. Đôi trai tài gái sắc trao nhau lời ước hẹn trọn đời và dùng chiếc tử thoa làm vật đính ước.

Lam Phong tai ngo Diep Tuyen sau 10 nam xa cach hinh anh 2

Lâm Phong và Diệp Tuyền hợp tác ăn ý dù 10 năm chưa đóng phim chung.  Ảnh: Cri

Lúc này, những biến cố triều chính liên tục xảy đến, khiến Tiểu Ngọc phải đến một vùng đất xa xôi, cùng vương gia Nạp Lan Đông hộ tống công chúa đương triều hòa thân. Cùng trải qua những sóng gió, đau khổ ở xứ người, Tiểu Ngọc dần cảm động trước tấm chân tình của Nạp Lan Đông (Lâm Phong đóng), chàng trai từ lâu luôn âm thầm dành tình cảm cho nàng.

Phụ mẫu Quân Ngu vốn xuất thân hiển hách không bằng lòng cho quý tử kết duyên cùng cô gái lưu lạc phong trần. Vì tính cách nhu nhược, không quyết liệt bảo vệ tình yêu nên anh đành phụ lòng Tiểu Ngọc.

Lam Phong tai ngo Diep Tuyen sau 10 nam xa cach hinh anh 3

Nạp Lan Đông của Lâm Phong là chàng trai thiếu quyết liệt trong tình yêu.  Ảnh: Cri

Nhưng mối nhân duyên thứ hai lại đẩy Tiểu Ngọc vào bi kịch khi bí mật về thân thế của Nạp Lan Đông được hé lộ. Cũng ngay lúc này, Quân Ngu lại trở về và tìm cách nối lại mối tình dang dở.

Phim dài 43 tập, được phát sóng tại Việt Nam trên kênh HTV2 lúc 11h45 thứ hai đến thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ 10/5.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất