Làm gì khi yêu một chàng trai kiệm lời?

Yan - 18/08/2015, 21:39

Khi bạn đã chấp nhận yêu một chàng trai kiệm lời, có nghĩa là bạn phải chịu đựng được sự "im hơi lặng tiếng" của anh ấy.

Một điều tối quan trọng đó là những người này thường không thích bị làu bàu bên tai đâu và dưới đây là 8 lời khuyên chân thành khi bạn đang yêu một chàng trai ít nói.

1. Chàng rất ngại nói lời yêu. Bạn đừng suốt ngày hỏi chàng rằng có yêu bạn không và nũng nịu đợi chờ câu trả lời để rồi bực tức. Điều này chỉ làm chàng và bạn khó chịu hơn thôi. Với chàng, yêu là yêu, sao cứ phải hỏi mãi một câu như thế.

2. Chàng thích có khoảng thời gian yên tĩnh dành cho mình nhiều hơn những người bình thường khác. Anh ấy có vẻ không thích sự ồn ào và thiên về cuộc sống nội tâm quen thuộc. Anh chàng này có sở thích riêng, có thể ngồi hàng giờ với nó và bỏ bạn qua một bên.

3. Không nói, không có nghĩa là không quan tâm, không yêu thương; với chàng, hành động chính là câu trả lời tốt nhất.

4. Những lúc hai người cãi nhau, mong bạn đừng quá ồn ào vì anh ấy sẽ chỉ lặng thinh và để cơn giận của bạn qua đi. Quan điểm của chàng là không thích dỗ dành và để cả hai có thời gian suy nghĩ lại.

5. Hãy chủ động nêu ra suy nghĩ và ý kiến của mình cho đối phương nghe. Bạn đừng đợi chờ, chàng sẽ không mở miệng ra hỏi đâu.

6. Giải thích cho bạn bè của bạn hiểu là không phải chàng không thích họ vì thói quen của anh ấy là lặng thinh, và chàng cảm thấy việc chủ động bắt chuyện hơi khó khăn.

7. Thường thì những chàng trai kiệm lời rất hiền nên bạn đừng bắt nạt quá nhé! Chàng cũng có lúc bực bội dữ dội lắm đấy!

8. Sức chịu đựng của chàng là có hạn vì yên lặng là thói quen vốn có rồi. Nhưng một khi chàng đã lên tiếng phản bác lại, nghĩa là bạn đã sai và anh ấy không thể nhường bạn thêm được nữa.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất