Lâm Á Hân bị ăn trộm trang cá nhân với hơn 300.000 lượt theo dõi

Yan - 17/05/2015, 18:00

Mới đây, cô nàng hot girl Lâm Á Hân khá lo lắng khi bị người khác “hack” mất facebook cá nhân với hơn 300.000 người theo dõi.

Cô nàng hot girl của nhóm hài BB&BG mới đây đã bất ngờ thông báo trang cá nhân của mình đã bị một người quen đánh cắp mất.

Trang facebook cá nhân của cô có hơn 300.000 người quan tâm và theo dõi. Đây là nơi Á Hân thường xuyên chia sẻ hình ảnh, thông tin cá nhân với người hâm mộ.

Á Hân nói cô không rõ chính xác thủ phạm là ai, nhưng có khả năng là một trong những người quen biết cô. Cô đang khá đau đầu vì sự việc này. Vì thời gian qua, có khá nhiều người bị ăn trộm trang cá nhân và làm những việc không tốt.

Khi biết rằng trang cá nhân của mình bị đánh cắp, cô nàng hot girl sinh năm 94 này đã thông báo trên trang cá nhân mới và nhờ bạn bè chia sẻ thông tin này tới đông đảo mọi người hơn. Cô mong mọi người biết tới để kẻ xấu không có cơ hội lừa đảo người khác.

Cô nàng Lâm Á Hân hiện đang sang Úc công tác, cô nàng hot girl chia sẻ, khi trở về nước cô sẽ tìm hiểu rõ vụ việc này và cố gắng lấy lại được trang cá nhân đã bị mất trong thời gian sớm nhất có thể.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất