Kỳ thủ cờ vây Thất đẳng xinh như như bước từ trong truyện tranh

Tiin - 23/12/2016, 16:03

Có lẽ gặp phải đối thủ xinh đẹp như thế này nhiều người cũng chẳng còn tâm trí mà để ý đến bàn cờ vây nữa đâu.

Bạn còn nhớ bộ phim Reply 1988 với anh chàng Choi Teak ngố tàu chỉ biết đến cờ vây chứ. Chắc hẳn không ít bạn khi xem bộ phim đấy đều bị hớp hồn bởi một Choi Teak ngờ nghệch, cái gì cũng không biết nhưng động đến cờ vây thì không ai địch nổi.
 

Là anh chàng đẹp trai ngố ngố đã bị hớp hồn thế rồi, vậy còn nếu là một cô nàng xinh đẹp ngồi bên bàn cờ vây thì sao?

 

 

 

Dạo gần đây, cư dân mạng Nhật Bản và Trung Quốc liên tục truyền tay nhau những bức ảnh một cô gái đang ngồi chăm chú bên bàn cờ vây. Bức ảnh nhanh chóng 'hớp hồn' cư dân mạng bằng hình ảnh một cô gái xinh đẹp thoát tục, trong sáng đang chống tay suy nghĩ các bước phá thế cờ.

Được biết, cô gái xinh đẹp kia tên là Hắc Gia Gia, hay còn gọi là Joanne Missingham, là con lai Australia và Đài Loan. Gia Gia sinh năm 1994, hiện đang là kỳ thủ cờ vây đẳng 7 chuyên nghiệp. 

 

 

 

 Với gương mặt thanh tú, đường nét hài hòa, ngũ quan cân đối, làn da trắng hồng và đôi mắt to tròn cùng dáng vẻ trầm tư lạc lối, Gia Gia được mọi người đặt cho biệt danh là 'Tiểu long nữ của làng cờ vây'.

Không chỉ xinh đẹp, Gia Gia còn dắt túi cho mình nhiều thành tích đáng nể như huy chương Đồng cờ vây đồng đội ASIAD 2010, sau đó là Á quân giải Vô địch cờ vây thế giới dành cho nữ. Ngoài ra cô còn từng đảm nhiệm vị trí Đại sứ cờ vây thế giới.

Cùng xem thêm một vài hình ảnh khác của Gia Gia nhé:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất