Kỷ niệm 4 tháng yêu, Ly Kute kể loạt tật xấu của Mạc Hồng Quân

Ione - 06/07/2015, 16:59

Lần đầu tiên cô nàng bật mí về những nhược điểm của chàng người yêu điển trai.

Chuyện tình yêu lãng mạn của Mạc Hồng Quân - Ly Kute đang khiến bao bạn trẻ ngưỡng mộ. Không chỉ thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên nhau, cặp đôi còn không ngại ngần dành cho nhau những lời yêu đương vô bờ bến trên trang cá nhân. 

Nhân kỷ niệm 4 tháng yêu nhau, Ly Kute đăng tải hình ảnh hai người đang mi nhau cực ngọt và bất ngờ kể loạt tội xấu của Mạc Hồng Quân như điệu đà, nói chuyện không tập trung, hay ghen vô lý... Kể nhiều là thế nhưng túm lại cô nàng kết luận "Em vẫn yêu anh rất nhiều".

mac-9724-1436173384.jpg

Ly Kute đăng tải hình ảnh hai người đang mi nhau cực ngọt nhân kỷ niệm tình yêu 4 tháng.

Ly Kute viết trên trang cá nhân: "Anh hay trách em: "Sao cứ nghĩ xấu về anh thế". Mỗi lúc anh hỏi thế em lại cười. Đúng, em rất hay chê anh: Điệu này, nói chuyện không tập trung này, hay cãi em này, rồi ghen vô lý này, rồi lại thích uống bia nữa này. Phải công nhận là anh có rất nhiều khuyết điểm... Nhưng em vẫn yêu anh. Nhiều... À không, rất nhiều.

Vì em nhìn ra được rằng sâu hơn những nhược điểm ấy là một người đàn ông biết yêu thương thật lòng, có nghị lực phi thường, biết quan tâm đến người khác và biết vì người mình yêu mà hoàn thiện bản thân. Với em, điều đó quan trọng hơn bất kỳ ưu điểm nào khác.

Em có thể không hoàn hảo, nhưng chính vì thế em chưa bao giờ nghĩ mình có thể tìm được một nửa hoàn hảo hơn. Cảm ơn anh đã bước vào cuộc đời em và mang lại những điều hạnh phúc mỗi ngày. Kỷ niệm 4 tháng ngập tràn tình yêu và hạnh phúc".

Mới đây, cặp đôi lần đầu công khai tình yêu trên sóng truyền hình khi tham gia vào chương trình "Bữa trưa hoàn hảo". Ly Kute chia sẻ cô và Mạc Hồng Quân bị các tuyển thủ U23 gọi là "cặp đôi phiền toái" vì luôn thể hiện tình cảm ở khắp mọi nơi. Chàng cầu thủ Việt kiều cũng không ngại tâm sự anh mặc chiếc áo của bạn gái tặng 5-6 lần/tuần. ^^. 

 

MinT

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất