Kỷ lục 10 triệu lượt xem sau 2 tập phim trực tuyến

24h - 16/09/2016, 11:38

Dàn diễn viên long lanh là yếu tố chính khiến "Thức nhữ bất thức đinh" lập kỷ lục sau 17 giờ lên sóng.

 

 - 1

Poster phim Thức nhữ bất thức đinh.

Thức nhữ bất thức đinh là web drama (phim chiếu mạng) đam mỹ cổ trang đầu tiên trên màn ảnh Hoa ngữ. Phim chính thức lên sóng 2 tập đầu tiên vào ngày 12.9 vừa qua trên kênh Youku.

Chỉ sau 17 giờ lên sóng, phim đã đạt 10 triệu lượt xem với hai tập đầu. Nhiều khán giả nhận định, lượt view của phim sẽ còn tăng mạnh không kém hai bộ phim đình đám nhất hiện nay là Tru Tiên: Thanh Vân ChíYêu em từ cái nhìn đầu tiên.

Thức nhữ bất thức đinh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tô Du Bính. Phim thuộc thể loại đam mỹ cổ trang -  dòng phim hot nhất hiện nay do Trần Bằng viết kịch bản và làm đạo diễn.

Trần Bằng từng làm nên cơn sốt phim đồng tính Tựa như tình yêu hồi năm 2015 với sự tham gia của Khổng Thùy Nam và Hoàng Lễ Cách. Trong Thức nhữ bất thức đinh, Khổng Thùy Nam sẽ góp mặt với một vai nhỏ.

 - 2

Hai diễn viên chính trong phim Đào Mặc (Tưởng Tử Nhạc đóng) và Cố Xạ (Yến Tử Đông đóng).

Thức nhữ bất thức đinh kể về chuyện tình của anh chàng Đào Mặc (Tưởng Tử Nhạc đóng) - một kẻ thất học nhưng muốn làm quan với chàng trai Cố Xạ (Yến Tử Đông đóng) - đệ tự thông minh đầy tham vọng của Nhất Chùy tiên sinh.

Nội dung của Thức nhữ bất thức đinh không có gì mới lạ song chính đề tài đam mỹ và dàn diễn viên nam trẻ đẹp lại là yếu tố khiến phim "hút" người xem. Sau Thượng Ẩn, Thức nhữ bất thức đinh được cho là bộ phim sẽ viết tiếp thành công của dòng phim web drama với thể loại đam mỹ cổ trang. Đây là thể loại được rất nhiều khán giả trẻ yêu thích. Ngay từ khi mới khởi quay, Thức nhữ bất thức đinh đã nhận được sự quan tâm và kỳ vọng lớn của người hâm mộ.

 - 3

 - 4

 - 5

Các cảnh quay trong phim đều được đầu tư rất kỳ công.

Ngoài đề tài hấp dẫn, phim còn quy tụ một dàn sao nam trẻ trung. Ngoài cặp diễn viên chính điển trai, hai vai phụ được khán giả tò mò nhất là Tiểu Xán (vai Hách Quả Tử) và Khổng Thùy Nam (vai Trần Văn Đế).

Tiểu Xán được mệnh danh là "thần tiên ca ca" với vẻ đẹp phi giới tính hoàn hảo. Anh chàng từng tung nhiều bộ ảnh cosplay các nhân vật mỹ nữ như Điêu Thuyền, Hằng Nga... và nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Khổng Thùy Nam nổi lên từ bộ phim đồng tính Tựa như tình yêu của Trần Bằng và có một lượng fan đông đảo.

 - 6

Dàn diễn viên trong phim (từ trái qua, từ trên xuống): Yến Tử Đông (vai Cố Xạ), Tiểu Xán (vai Hách Quả Tử), Lưu Diệc Thần (vai Cố Tiểu Giáp), Liêu Kính Phong (vai Đoan Mộc Hồi Xuân), Tưởng Tử Nhạc (vai Đào Mặc), Lý Thiên Trụ (vai Lão Đào).

Dù là web drama, song phục trang của Thức nhữ bất thức đinh được đầu tư rất kỳ công. Không sử dụng trang phục cổ trang mua trên mạng như Thái tử phi thăng chức ký, ekip làm phim tự tay chuẩn bị trang phục cổ trang trông giản dị nhưng lại không lòe loẹt và phù hợp với từng nhân vật.

Sau hai tập đầu, nhiều khán giả không tiếc lời khen ngợi cho phần phục trang của phim. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng trang phục của phim được đầu tư, chau chuốt kĩ không kém các bộ phim đình đám như Lang Gia Bảng hay Tru Tiên: Thanh Vân Chí.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất