Phim Trung Quốc bị chê ăn cắp ý tưởng siêu anh hùng Marvel

Zing - 26/08/2016, 15:10

Những hình ảnh do ê-kíp công bố giới thiệu dàn nhân vật bị cư dân mạng nước này chỉ trích ăn cắp ý tưởng trắng trợn của dòng phim siêu anh hùng Marvel hay DC.

Phim Mala biến hình kế phát sóng từ 10/8 và đang tạo nên cơn sốt về tỷ lệ người xem trên đài Hồ Nam. Với dàn diễn viên trẻ đẹp như Mã Khả, Địch Lệ Nhiệt Ba, đề tài thu hút. CS52 thống kê, sau 28 tập phim, rating phim duy trì trên 1%, giữ vị trí số một trong các phim cùng khung giờ.

Trên trang web chính thức hôm 25/8, đoàn phim công bố poster của các diễn viên với ý định quảng bá phim. Tuy nhiên loạt ảnh này lập tức bị nhận xét ăn cắp ý tưởng. Mỗi poster đều lồng ảnh bóng đen của các siêu anh hùng quen thuộc của Marvel hay DC.

Phim Trung Quoc bi che an cap y tuong sieu anh hung Marvel hinh anh 1

Phía sau các nhân vật của phim là hình bóng của siêu anh hùng nhà Marvel như Captain America, Hulk. Ảnh: Sina.

 

 "Chúng tôi thấy Batman, Cat Woman, Wonder Woman, Hulk, Captain America, Iron Man. Thật sự không có gì để bình luận", "Sống đến từng này lần đầu nhìn thấy poster sao chép lộ như vậy", "Họ không thấy xấu hổ vì hành vi của mình sao? Thật thiếu chuyên nghiệp", các ý kiến được trang Sina trích dẫn.

Cũng theo thông tin, phóng viên chủ động liên lạc với đại diện đoàn phim nhưng họ chưa đưa ra phản hồi.

Phim Trung Quoc bi che an cap y tuong sieu anh hung Marvel hinh anh 2

Địch Lệ Nhiệt Ba và Mã Khả trong poster và hình ảnh của Cat Woman, Batman. Ảnh: Sina.

 

Mala biến hình kế gồm 37 tập phim, do công ty Hoàn mỹ thế giới thực hiện sản xuất với bối cảnh chính ở Thiên Tân. Phim miêu tả quá trình biến hình trở thành vệ sĩ cao cấp của Tiểu Địch (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng). Cô tưởng chừng phải từ bỏ giấc mơ của mình vì vài sai sót ngoài ý muốn.

Nam diễn viên Hoa Thiên Cốt - Mã Khả đảm nhận vai Lương Đại Nguy - một thiếu gia giàu có, nghịch ngợm và giỏi võ. Giữa hai người là mối quan hệ huynh muội đầy ẩn tình.

Phim Trung Quoc bi che an cap y tuong sieu anh hung Marvel hinh anh 3

Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất