Kinh nghiệm lấy bằng đại học Mỹ tại Việt Nam

Ione - 11/05/2016, 14:09

Với sự tư vấn của chuyên gia giáo dục Mỹ, giới trẻ đã có dịp tìm hiểu về kinh nghiệm thực tế khi chọn trường, học tập và cơ hội việc làm sau tốt nghiệp.

Mỹ là một trong những nước có nền giáo dục tiên tiến nhất thế giới. Tuy nhiên, những trở ngại như chi phí cao, khả năng ngoại ngữ, xin visa… có thể sẽ làm chùn bước nhiều bạn trẻ trên con đường mở rộng cánh cửa học vấn và tìm đến thành công.

chuyen-gia-giao-duc-tu-my-chia-se-kinh-nghiem

Talk show với Giáo sư Douglas Scott Hillman từ HCC.

Hội thảo “Đại học Mỹ tại Việt Nam” diễn ra vào cuối tuần qua tại SaigonTech với khách mời là chuyên gia giáo dục Douglas Scott Hillman đến từ Đại học Cộng đồng Houston (Houston Community College - HCC, Texas, Mỹ).

Giáo sư Douglas Scott Hillman đã tư vấn cho những học sinh có nhu cầu du học tại Mỹ cách lấy được bằng đại học của Mỹ ngay tại Việt Nam và cùng tháo gỡ những vấn đề họ gặp phải. Phụ huynh cũng có dịp trao đổi với giáo sư Douglas Scott Hillman về những vấn đề cần thiết.

Hội thảo đồng thời nêu ra những ưu thế nổi trội mà chương trình đào tạo Mỹ tại SaigonTech có thể mang lại như: chương trình và bằng cấp chính quy Mỹ, sau khi học xong sinh viên có khả năng tiếng Anh lưu loát, có các kỹ năng mềm cần thiết, được thực tập đúng chuyên ngành và hưởng lương tại châu Âu. Sinh viên còn có cơ hội việc làm rộng mở và du học chuyển tiếp.

chuyen-gia-giao-duc-tu-my-chia-se-kinh-nghiem-1

Hội thảo thu hút nhiều phụ huynh tham gia tìm hiểu về chương trình đào tạo Mỹ.

Bạn Huỳnh Xuân Trang - một trong những cựu sinh viên của SaigonTech chia sẻ những kinh nghiệm thực tế của bản thân. Trang hiện làm tại phòng marketing của Havas Media Vietnam, trực thuộc Havas Media Group, một trong những tập đoàn truyền thông lớn nhất thế giới.

Đặc biệt, dịp này, SaigonTech đã tổ chức phỏng vấn xét và trao các suất học bổng SaigonTech 2016 cho những học sinh có thành tích học tập xuất sắc và có thể hiện ấn tượng tại vòng phỏng vấn. Các suất học bổng toàn phần gồm 100% học phí chương trình AAS của HCC và chương trình tiếng Anh học thuật tại SaigonTech, trị giá 430 triệu đồng. Xem thêm thông tin học bổng tại đây.

chuyen-gia-giao-duc-tu-my-chia-se-kinh-nghiem-2

SaigonTech là phân viện chính thức của Đại học Cộng đồng Houston, Texas, Mỹ.

Liên hệ trường Saigon Institute of Technology (SaigonTech) tại tòa nhà SaigonTech, lô 14, Công viên phần mềm Quang Trung, quận 12, TP HCM hoặc gọi điện thoại: (08) 37155033, hotline: 09150.150.88, email info@saigontech.edu.vn để tìm hiểu thông tin. Xem thêm tại website hoặc fanpage.

Là phân hiệu chính thức và duy nhất tại Việt Nam của Đại học Cộng đồng Houston, SaigonTech đào tạo chương trình và cấp bằng chính quy của Houston cho sinh viên khi hoàn thành.

Sinh viên tốt nghiệp được trang bị hành trang đầy đủ từ kiến thức chuyên ngành, kỹ năng mềm, khả năng tiếng Anh lưu loát để tiếp cận cơ hội việc làm và du học chuyển tiếp tại Mỹ và các nước khác. Cùng với các giải pháp tài chính tối ưu, SaigonTech sẽ giúp học viên thực hiện giấc mơ du học Mỹ thuận lợi hơn.

Mai Thương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất