Kinh ngạc với những "bản sao" hoàn hảo của người nổi tiếng

Afamily - 27/06/2015, 09:34

Nhiều bạn trẻ tự nhiên nổi như cồn nhờ vào ngoại hình trông giống hệt các ngôi sao nổi tiếng và tạo nên làn sóng "sốt sình sịch" trong cộng đồng cư dân mạng.

1. Bản sao "nguyên đúc" của MC Vân Hugo 
 


Bức hình mà MC Vân Hugo đăng tải đã khiến cho nhiều người bất ngờ với hình ảnh cô gái giống hệt mình. Được biết, cô gái "bản sao"đó là Nguyễn Lê Vi, 18 tuổi, là sinh viên năm nhất của ĐH Thăng Long – Hà Nội. Lê Vi thường xuyên bị nhận nhầm là Vân Hugo, nhưng cô nàng cảm thấy vô cùng thích thú vì cô cũng rất yêu thích cô nàng MC Thanh Vân.
 
2. Nhân vật giống hệt Ngọc Trinh
 
Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu cùng làn da trắng, cháu gái ca sĩ Jimmii Nguyễn - Trâm Trinh khiến không ít người ngỡ ngàng vì trông giống hệt Ngọc Trinh. Trâm Trinh sinh năm 1997, hiện đang sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.
 
Đặc biệt là gương mặt giống hệt Ngọc Trinh. Mái tóc dài đen óng ả, khuôn mặt bầu bĩnh và đôi mắt to tròn ngây thơ của Trâm Trinh được nhiều người nhận xét là "bản sao" của Ngọc Trinh.
 
3. Bản sao của Tóc Tiên gây "náo loạn" 
 
 
Cô nàng Đặng Thanh Trà My, sinh năm 1994, cách đây không lâu đã gây “xôn xao” cộng đồng mạng với ngoại hình và khuôn mặt giống với nữ ca sĩ Tóc Tiên. Sở hữu dáng người thon gọn và gương mặt xinh xắn giống y hệt với Tóc Tiên khiến cho cư dân mạng “náo loạn”.
 
Được biết, Trà My là cựu học sinh THPT Hoàng Diệu Victoria, hiện cũng đang làm việc tại một shop quần áo thời trang tại Hà Nội. Trà My có gu thời trang cá tính và thân hình vô cùng quyến rũ không hề thua kém gì các ca sĩ nổi tiếng.
 
4. Cô gái giống hệt hot girl Chi Pu gây xôn xao
 
 
Nguyễn Khánh Huyền, 9X Yên Bái giống hệt Chi Pu cũng là nhân vật từng được cư dân mạng rất quan tâm. Khánh Huyền sinh năm 1998. Trong nhiều bức ảnh "tự sướng", Huyền khiến không ít bạn trẻ ngạc nhiên, phải căng mắt nhìn, so sánh vì quá giống Chi Pu.

Khánh Huyền thừa nhận chính bản thân cô cũng không nghĩ mình giống Chi Pu. Chỉ khi chụp ảnh và tải lên mạng, được nhiều người nhận xét, khen ngợi cô bạn mới nhận biết được và cảm thấy rất vui vì điều đó.
 
5. "Bản sao hoàn hảo" của Minh Hằng
 
 
Trần Huyền Trang sinh năm 1989 tại Hà Nội đã từng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng với vẻ ngoài giống hệt với ca sĩ Minh Hằng. Cũng nhờ sở hữu gương mặt bụ bẫm, làn da trắng, đôi mắt cũng như nụ cười giống hệt với Minh Hằng, cô nàng được khá nhiều người chú ý và biết đến mình.
 
6. Mr. Bean phiên bản trẻ
 
 
 
Chàng trai đến từ Đà Nẵng - Lê Thanh Tú từng khiến dân mạng bất ngờ khi chia sẻ ảnh anh giống hệt Mr. Bean - nhân vật hoạt hình nổi tiếng do diễn viên Rowan Atkinson thủ vai. Ngoài đời, Thanh Tú có dáng đi, điệu bộ, nét mặt hết sức hài hước và được nhiều người nhận xét là giống Mr. Bean đến 90%.
 
Được biết, chàng trai sinh năm 1989 cũng rất thần tượng Mr. Bean và luôn nỗ lực, cố gắng giống ông trong lối sống và cách suy nghĩ. Hiện Thanh Tú là giám đốc một công ty thiết kế tại Đà Nẵng. Không những thế, anh còn là chủ trung tâm luyện vẽ và là người đồng sáng lập chuỗi cửa hàng bánh mỳ, mỳ tôm khá nổi ở quê nhà.
 
7.  Hồ Ngọc Hà "phiên bản nhí"
 
Mới đây, hình ảnh một cô bé giống hệt Hà Hồ cũng đủ khiến cộng đồng mạng tỏ ra quan tâm và thích thú. Cô bé gây sự chú ý từ ánh mắt, chiếc mũi đến khuôn miệng của cô bé đều giống Hồ Ngọc Hà như giọt nước.
 
 
Cũng đôi mắt tròn sâu, hàng lông mày rậm và khuôn miệng rộng, nếu không nói, nhiều người nghĩ rằng cô bé này chính là Hà Hồ thuở nhỏ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất