Kinh ngạc người phụ nữ một mình nuôi 1.100 chú mèo

Tiin - 22/01/2016, 13:29

Trong hơn 20 năm, bà Lynea đã tiếp xúc với gần 30.000 chú mèo.

 

Một mình sống chung với 1100 chú mèo với nhiều người là điều không tưởng. Tuy nhiên, Lynea Lattanzio (67 tuổi) đã sống chung với đàn mèo 1100 con của mình trong căn nhà rộng 390 mét vuông. Bà bắt đầu nuôi mèo hoang từ năm 1992. Năm đầu tiên, bà nuôi và chăm sóc 96 chú mèo lang thang. 

Năm 1993, bà tham gia một dự án bảo vệ thú hoang. Sau đó, ngôi nhà của bà trở thành nơi thu nhận mèo hoang và bị bỏ rơi nhiều nhất bang California, Mỹ.

Bà Lynea cho biết: 'Nếu có bảng xếp hạng người tiếp xúc nhiều nhất với loài mèo, chắc chắn tôi sẽ đứng thứ nhất. Sẽ không ai trên thế giới này sống chung với 28.000 chú mèo trong suốt 24 năm. Ngày trước, tôi sống độc thân, không có con cái nhưng mua nhà rộng quả thực để nuôi mèo, nhưng không ngờ lại nhiều mèo như vậy.'

'Khi mua căn nhà này, tôi tự nhủ sẽ để lũ mèo được sống thoải mái tự do.'

Thời gian đầu, không có bất kỳ tổ chức nào quyên tiền giúp đỡ Lynea. Bà đã bán xe, bán nhẫn cưới của mình đi để lấy tiền nuôi sinh vật này trong suốt 7 năm đầu.

Hiện tại, bà Lynea nuôi 800 chú mèo trưởng thành và 300 mèo con. Mỗi ngày bà đều dậy từ 4h sáng cho mèo ăn. Khi mèo bệnh, bà đưa chúng tới bệnh viện khám và mua thuốc.

Bà Lynea cho biết, những chú mèo sống trong nhà bà đều có bác sĩ thú y đến kiểm tra định kỳ mỗi tuần. Mỗi khi có người đến nhận nuôi mèo, bà đều mong chúng được sống tự do, chứ không phải như thú cưng.

Do đó, bà đều bắt những người đến nhận mèo viết cam kết không được ngược đãi chúng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất