Kim Nhã (BB&BG) khiến fan bất ngờ vì quá giống Soobin sau PTTM

Tiin - 24/02/2017, 16:02

Nếu không theo dõi trang Facebook cá nhân của Kim Nhã, khó có thể nhận ra cô nàng khi hình ảnh được ghép đôi cùng Soobin Hoàng Sơn.

 

Trên trang facebook cá nhân của Kim Nhã, nhiều fan hâm mộ bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô nàng được đặt cạnh Soobin Hoàng Sơn kèm theo những lời bình luận thú vị.

Tất cả mọi người đều cho rằng gương mặt hiện tại của cô nàng quá giống với Soobin. Thậm chí, nhiều người còn không nhận ra cô nàng, và cho rằng đây là một 'bản sao' của nam ca sĩ điển trai.

 Hình ảnh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng...

 ... vì nhiều người không nhận ra Kim Nhã của BB&BG.

Sở dĩ, có sự hiểu nhầm này là do gương mặt của Kim Nhã đã... khác xưa do cô vừa mới tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM). Trên trang cá nhân của mình, cô nàng cũng đã vui vẻ chia sẻ những hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật.

Theo tìm hiểu, cô nàng đã tiến hành phẫu thuật nhấn mí, cột đầu mũi, nâng mũi, cắt cánh mũi và độn cằm vào ngày 14/2 vừa qua.

 Kim Nhã công khai hình ảnh can thiệp dao kéo trên trang cá nhân.

 Trước khi phẫu thuật...

 ... và sau khi phẫu thuật.

 

Khi nhìn thấy hình ảnh của mình được ghép cùng với Soobin Hoàng Sơn, cô nàng chia sẻ rằng đã phải bật cười.

'Ở ngoài cũng có khá nhiều người không nhận ra Nhã vì Nhã đã đẹp hơn trước rồi!', hotgirl vui tính cho biết.

Chia sẻ về quyết định can thiệp dao kéo của mình, Kim Nhã cho biết cô đã cân nhắc rất kỹ. 'Mình muốn có một sự thay đổi, muốn được đẹp hơn, tự tin hơn trước công chúng để bước đi vững vàng hơn trên con đường sự nghiệp của mình. Do vậy, khi đã chọn được bác sĩ và ê-kip uy tín, mình đã không băn khoăn gì nữa mà quyết định làm ngay.'

 Gương mặt của Kim Nhã sau khi cắt mí, độn cằm, nâng mũi...

 Có thể thấy gương mặt của cô nàng đã thanh thoát hơn rất nhiều so với trước đây.

 Kim Nhã rất tự tin với diện mạo hiện tại.

Bản thân Kim Nhã cũng cảm thấy khá hài lòng với gương mặt hiện tại. Cô nàng còn bật mí rằng trong tương lai sẽ can thiệp vòng 1 để xóa hoàn toàn biệt danh 'Nhã lép'. Hy vọng mọi việc đều may mắn và thuận lợi!', Kim Nhã nói.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất