Kim Ngưu rủng rỉnh tiền bạc, Sư Tử cần cẩn trọng trong công việc ngày 17/2

Dân trí - 17/02/2017, 07:59

Hôm nay (17/2), Kim Ngưu sẽ có thể cải thiện được tình hình tài chính, còn Sư Tử cần phải cẩn trọng hơn trong công việc của mình.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hôm nay Bạch Dương sẽ trở nên hơi bảo thủ và cứng nhắc trong công việc. Tâm trạng không thoải mái sẽ khiến bạn chỉ trích một người nào đó tại nơi làm việc. Hãy nhìn nhận lại bản thân trước khi làm vậy nhé. Bạn cần dũng cảm thừa nhận sai lầm của mình mới có thể có được bước tiến đấy.

Tâm trạng: 2/5

Tài chính: 4/5

Sự nghiệp: 2/5

Đối tác hoàn hảo: Xử Nữ

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

 

Hôm nay Kim Ngưu sẽ có thể cải thiện được tình hình tài chính của mình. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý không “vung tay quá trán” và cẩn thận để không bị “lỗ”. Ngoài ra mọi công việc liên quan đến con số, giấy tờ và các thủ tục pháp lý cũng sẽ rất suôn sẻ ngày hôm nay đấy. Hãy tận dụng cơ hội để giải quyết các vấn đề này nhé.

Tâm trạng: 4/5

Tài chính: 4/5

Sự nghiệp: 3/5

Đối tác hoàn hảo: Bọ Cạp

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay Song Tử sẽ trở nên hơi thiếu quyết đoán trong công việc. Dường như bạn đang cất giấu một bí mật nào đó vô cùng quan trọng đối với công việc chung, tuy nhiên bạn vẫn lưỡng lự tiết lộ nó với mọi người vì lo lắng tới những hậu quả không hay. Đừng nghĩ quá nhiều như vậy, mọi việc không phức tạp như bạn nghĩ đâu.

Tâm trạng: 3/5

Tài chính: 2/5

Sự nghiệp: 3/5

Đối tác hoàn hảo: Bọ Cạp

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay Cự Giải sẽ có thể tìm ra được phương pháp giải quyết vấn đề mà bạn đang gặp phải. Tuy nhiên đây không phải là một “phát kiến” mới, bạn cũng không nên tìm tòi những ý tưởng quá xa vời mà tốt nhất hãy áp dụng phương pháp “truyền thống”. Sáng tạo luôn được đề cao nhưng riêng trường hợp này phương pháp cũ sẽ tốt hơn đấy.

Tâm trạng: 3/5

Tài chính: 2/5

Sự nghiệp: 4/5

Đối tác hoàn hảo: Bảo Bình

Sư Tử (23/7 - 22/8)

 

Hôm nay Sư Tử cần phải cẩn trọng hơn trong công việc của mình. Tuy áp lực công việc dồn nén khiến nhịp độ làm việc của bạn có phần khẩn trương hơn nhưng cũng đừng vì thế mà trở nên “cẩu thả” nhé. Hãy để ý nhiều hơn đến những tiểu tiết nhỏ, nếu không bạn sẽ phải hối hận đấy.

Tâm trạng: 2/5

Tài chính: 2/5

Sự nghiệp: 3/5

Đối tác hoàn hảo: Song Ngư

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay Xử Nữ sẽ có được bước tiến trong công việc. Chỉ cần bạn dũng cảm tiến lên phía trước và theo đuổi mục tiêu bạn đặt ra thì bạn hoàn toàn có thể thành công. Cho dù gặp khó khăn thì mọi người xung quanh cũng sẽ hết lòng ủng hộ và giúp đỡ bạn. Vậy nên đừng lo lắng quá nhé.

Tâm trạng: 4/5

Tài chính: 3/5

Sự nghiệp: 4/5

Đối tác hoàn hảo: Song Ngư

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hôm nay Thiên Bình sẽ gặp phải một vài rắc rối với máy móc hoặc các thiết bị điện tử. Thay vì tiêu tốn quá nhiều thời gian để học cách vận hành chúng thì tốt hơn hết bạn nên tự làm bằng tay đấy. Bạn có thể học điều này sau, còn hôm nay tốt nhất là nên ưu tiên hiệu suất công việc.

Tâm trạng: 2/5

Tài chính: 4/5

Sự nghiệp: 3/5

Đối tác hoàn hảo: Bạch Dương

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

 

Hôm nay Bọ Cạp sẽ có được bước tiến đáng kể trong công việc. Việc này là nhờ vào những ý tưởng táo bạo và khả năng hiện thực hóa ý tưởng đó một cách khoa học của bạn. Hãy mạnh dạn đề xuất và đàm phán những quyền lợi xứng đáng nhé, bởi đây thực sự là một ý tưởng tuyệt vời đấy.

Tâm trạng: 3/5

Tài chính: 3/5

Sự nghiệp: 4/5

Đối tác hoàn hảo: Bạch Dương

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay Nhân Mã cần phải dành thêm thời gian để nghỉ ngơi thư giãn. Bạn đang hủy hoại sức khỏe của chính mình vì chỉ biết dồn hết sức lực cho công việc đấy. Nếu bạn không cân bằng lại mọi thứ và chăm lo cho bản thân, đến cuối tháng rất có thể bạn sẽ phải trả giá đấy.

Tâm trạng: 2/5

Tài chính: 3/5

Sự nghiệp: 3/5

Đối tác hoàn hảo: Kim Ngưu

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay Ma Kết sẽ có cơ hội tìm được một việc làm với mức lương lý tưởng. Hãy tin tưởng vào trực giác của bạn một chút để nắm bắt cơ hội nhé. Ngoài ra hãy thể hiện sự thực tế, đáng tin cậy và trung thực của mình với người tuyển dụng, bởi đó là những gì mà họ đang tìm kiếm đấy.

Tâm trạng: 4/5

Tài chính: 3/5

Sự nghiệp: 4/5

Đối tác hoàn hảo: Song Tử

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

 

Một người nào đó sẽ cho bạn lời khuyên hữu ích về vấn đề tài chính ngày hôm nay đấy, Bảo Bình. Bởi dường như bạn đang gặp chút vấn đề trong việc cân bằng chi tiêu. Hãy tin tưởng người này trong việc đầu tư vào các dự án mới, bởi nó sẽ thực sự mang lại lợi ích cho bạn đấy.

Tâm trạng: 3/5

Tài chính: 2/5

Sự nghiệp: 3/5

Đối tác hoàn hảo: Sư Tử

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư cần phải tin tưởng vào đồng nghiệp của mình ở nơi làm việc. Bởi đôi khi việc thiếu lòng tin vào năng lực của họ khiến bạn “ôm đồm” hầu hết tất cả các nhiệm vụ chung. Hãy san sẻ bớt và để đồng nghiệp của bạn có được cơ hội chứng tỏ năng lực của mình với bạn nhé.

Tâm trạng: 3/5

Tài chính: 2/5

Sự nghiệp: 3/5

Đối tác hoàn hảo: Thiên Bình

Phạm Hương Ly

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất