Kikki Lê không tham gia Asia’s Next Top Model

Zing - 21/11/2016, 08:45

Chân dài người Thụy Điển gốc Việt xác nhận trên trang cá nhân việc cô sẽ không góp mặt ở chương trình Tìm kiếm Người mẫu châu Á 2016.

Kikki Lê, đại diện Việt Nam ở Asia’s Next Top Model 2016 vừa xác nhận trên trang cá nhân việc cô quyết định không tham gia mùa giải thứ 5 chương trình người mẫu châu Á.

Cô viết: “Kikki rất lấy làm tiếc khi phải thông báo đến mọi người là Kikki sẽ không góp mặt vào ngôi nhà chung mùa thứ 5. Kikki muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến mọi người nói chung và bạn bè nói riêng đã động viên và cổ vũ tinh thần cho Kikki”.

Người mẫu cho hay cô cảm thấy tự hào khi được Asia’s Next Top Model chọn là người đầu tiên tham gia cuộc thi. Cô gửi lời chúc đến người thay thế mình và hi vọng đồng nghiệp sẽ chứng minh Việt Nam cũng là một đối thủ mạnh.

Kikki Le khong tham gia Asia’s Next Top Model hinh anh 1

Kikki Lê xác nhận không tham gia Asia's Next Top Model. Ảnh: Multimedia.

Bên cạnh đó, chân dài còn nói lời cảm ơn đến một vài người bạn thân đã tạo cơ hội cho cô được tiếp xúc với giám đốc sản xuất của Asia’s Next Top Model và cảm ơn công ty người mẫu Vietnam’s Next Top Model đã giới thiệu đến trợ lý của nhà sản xuất Asia’s Next Top Model.

Trước đó, Kikki Lê chia sẻ với Zing.vn việc cô được chọn tham gia Asia’s Next Top Model và đang hoàn thiện các thủ tục lên đường sang Singapore vào cuối tháng. Người mẫu phải nộp hồ sơ ứng tuyển và trả qua nhiều vòng thử thách. Năm 2015 cô từng nộp đơn ứng tuyển nhưng không thành công.

Kikki Lê (tên đầy đủ là Lê Minh Thúy Kikki) sinh năm 1989, từng tham gia Vietnam's Next Top Model 2011 và lọt top 13. Cô là thí sinh Việt kiều, trở về từ Thụy Điển.

Cô sở hữu chiều cao 1,76 m cùng số đo ba vòng 82-62-92. Hoạt động trong làng mẫu đã lâu, tuy nhiên Kikki Lê chưa để lại nhiều dấu ấn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất