Kiểu yêu nào trên Facebook đang bị ghét nhất?

13/03/2015, 10:10

Bạn ghét nhất với kiểu thể hiện tình yêu nào trên Facebook của giới trẻ bây giờ?

Yêu đương trên Facebook khó lắm chứ chẳng dễ dàng gì đâu. Những người suốt đời không cập nhật hoặc không đưa chuyện hẹn hò lên mạng xã hội thì chẳng nói làm gì, nhưng những người đã “lỡ” công khai chuyện tình yêu mà vẫn được lòng cư dân mạng thì đúng là ‘không phải dạng vừa đâu”. Cũng bởi vì có khá nhiều kiểu yêu nhau trên Facebook khiến người ngoài chỉ muốn block luôn cả hai cho xong…

1. Cặp đôi dính lấy nhau như bóng với hình

Ngoài đời cả hai dính lấy nhau không rời thì chẳng ai ý kiến gì, thậm chí lại khiến người ta ngưỡng mộ còn chẳng hết ấy chứ. Thế nhưng khi đã chụp ảnh những khoảnh khắc bên nhau trọn ngày ấy và thường xuyên cập nhật lên Facebook thì lại là chuyện rất khác.

Nghĩ sao khi bắt mọi người tham gia chương trình cùng khám phá xem hôm nay cả hai đã làm cái gì qua ảnh thế? Nhìn xem có ai quan tâm không?
 


2. Cặp đôi thay đổi “relationship” xoành xoạch

Mới đầu nhìn thấy từ trạng thái độc thân rồi chuyển qua đang hẹn hò ai cũng mừng và thầm đoán xem đối tượng được nhắc đến là ai. Đến khi hai người chính thức công khai để “hẹn hò” với nhau thì đúng là vui cho đôi bạn trẻ. Nhưng giá như câu chuyện chỉ dừng lại ở đó thì tốt biết mấy…

Cứ 3 ngày đổi về độc thân, khiến bạn bè hết hồn, thì hôm sau lại chuyển qua hẹn hò. Mọi chuyện cứ tiếp diễn theo hướng đấy, cho đến giờ thì chẳng ai biết là đôi này có yêu nhau nữa hay không.
 
 
3. Cặp đôi “lâm ly bi đát”

Đây chính là tên gọi của cặp đôi lúc nào cũng sầu khổ bi ai, cứ có tí chuyện là lên Facebook rải status ai oán, buồn rầu, mất niềm tin vào cuộc đời và đôi khi còn chẳng thiết sống. Toàn chuyện bé như con kiến lại hư cấu thành con voi, chuyện bé xé ra to, ví như giận dỗi nhau thì cứ tựa như trời sập đến nơi rồi vậy.
 

Vào Facebook mấy cặp đôi kiểu này, đặc biệt là con gái, cứ cảm giác như đang tua lại mấy bộ phim Hàn chỉ toàn bi kịch vậy. Yêu đương khổ thế thì còn dính lấy nhau làm cái gì? Tự lao vào rồi tự kêu ca, buồn cười thế chứ!

4. Cặp đôi “tiểu đường”

Trái ngược với trên kia lại là những cặp đôi ngọt ngào quá mức trên mạng xã hội. Vốn dĩ hạnh phúc là chuyện của hai người, chỉ hai người tận hưởng và không nhất thiết cứ phải trưng ra cho tất cả cùng biết. Nhưng cặp đôi này lại cứ thích viết ngôn tình giữa đời thực cơ. Khiến người ta ghen tị thì cũng dễ bị ghét lắm nha!

5. Cặp đôi “đại gia” khoe đủ thứ

Đặc biệt là mỗi dịp ngày lễ đến thì ôi thôi, nào đồng hồ, nào mỹ phẩm đắt tiền, nào thời trang hàng hiệu nhanh chóng được up lên. Vào facebook những cặp đôi kiểu này vào các ngày lễ, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào trung tâm thương mại thu nhỏ vậy. Khi yêu thì việc tặng quà hoặc đi ăn thường xuyên với nhau là chuyện hết sức bình thường. Nhưng lúc nào cũng check-in “sang chảnh”, post hình quà cáp liên miên như đang… khoe thì người ngoài khó chịu là đúng rồi!
 
Theo Tri Thức Trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất