Kiều Minh Tuấn làm ông trùm trong phim "Chí Phèo ngoại truyện"

Zing - 24/04/2017, 20:00

Sau phim "Em chưa 18", bạn trai Cát Phượng tiếp tục có vai diễn ấn tượng trong phim "Chí Phèo ngoại truyện".

Lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học nổi tiếng của nhà văn Nam Cao và được sự đồng thuận của gia đình tác giả, Chí Phèo ngoại truyện được sản xuất từ 16/2. Trong phim khán giả sẽ gặp lại hình ảnh của các nhân vật nổi tiếng trong tác phẩm Chí Phèo nhưng ở bối cảnh thời hiện đại.

Chí Phèo ngoại truyện kể lại câu chuyện của Na (Thu Trang) - một cô gái kém cả sắc lẫn tài, được ví như Thị Nở. Sau cái chết của anh trai, cô không tin đó là tai nạn tình cờ. Vì vậy cô tình nguyện vào làm lao công trong văn phòng thám tử chuyên điều tra ngoại tình với niềm tin mãnh liệt sẽ tìm ra sự thật nhờ vào các kỹ năng học được.

Kieu Minh Tuan lam ong trum trong phim 'Chi Pheo ngoai truyen' hinh anh 1

Vợ chồng Thu Trang làm Chí Phèo, Thị Nở trong phim. Ảnh: ĐPCC.

Trong một phi vụ điều tra, cô bất ngờ đụng độ Chí (Tiến Luật) - tay anh chị khét tiếng lì lợm đang xảy ra hỗn chiến với một băng nhóm giang hồ. Cả hai trốn thoát nhưng lại vô tình phát hiện ra họ cùng đang điều tra về cái chết của anh trai Na. Hóa ra, đó không phải là một cái chết bình thường mà ẩn sâu bên trong là âm mưu khủng khiếp.

Na và Chí quyết định kết hợp cùng nhau để vén bức màn sự thật. Lúc này xảy ra cuộc chiến không cân sức giữa một bên là những tay giang hồ số má với một bên là nàng thám tử rắc rối kết hợp với chàng giang hồ đang muốn “được lương thiện” nhằm thoát khỏi biệt danh Chí Phèo mà thiên hạ đặt cho mình.

Trong phim, Kiều Minh Tuấn có thêm một vai diễn ấn tượng sau Em chưa 18. Anh hóa thân vào vao Sáu Bảnh - cánh tay phải đắc lực của ông trùm Thiên Bá. Sáu Bảnh luôn xuất hiện với nụ cười méo xệch, tạo cảm giác ớn lạnh cho người đối diện. Nam diễn viên cho hay anh không gặp khó khi đóng phim vì ê-kíp đều là những người thân thiết.

Kieu Minh Tuan lam ong trum trong phim 'Chi Pheo ngoai truyen' hinh anh 2

Kiều Minh Tuấn tiếp tục có vai diễn ấn tượng trong phim. Ảnh: BTC.

Chí Phèo ngoại truyện do đạo diễn Việt kiều Dany Đỗ thực hiện với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Nam Thư, Phương Trinh Jolie... Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 4/8.

Theo Bích Hằng/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất