Kiều Minh Tuấn bị ép nhảy cầu không dây bảo hiểm

Màn Ảnh Sân Khấu - 11/01/2016, 08:45

Đã thế, anh lại còn tỉnh queo hỏi đạo diễn "Đã mua đất chưa?" khiến mọi người cười ồ!

 

Kiều Minh Tuấn là gương mặt đậm chất điện ảnh rất được các đạo diễn yêu thích. Không quá đẹp trai nhưng anh lại rất “ăn hình”, biểu cảm phong phú nên phù hợp với cả những vai hài và bi. Trong Lộc Phát, Kiều Minh Tuấn  đảm nhận một vai khá quan trọng trong toàn bộ tuyến truyện và tương tác rất nhiều với Hiếu Hiền.

Anh chia sẻ, cảnh quay đáng nhớ nhất trong phim là cảnh…tự tử khi lần đầu gặp Hiếu Hiền. Đây là một cảnh mạo hiểm mà Kiều Minh Tuấn không được sử dụng diễn viên đóng thế. Anh phải tự mình trèo ra lan can một cây cầu cao hàng chục mét, bên dưới là dòng nước xoáy.

Dù không sợ độ cao nhưng lần đầu tiên đứng trên thành cầu, cả Kiều Minh Tuấn lẫn đoàn phim đều phải… xanh mặt. Cầu rất cao, gió thổi khá mạnh khiến diễn viên khó mà đứng vững. Không những thế, Kiều Minh Tuấn còn phải thực hiện khá nhiều tư thế khó cùng Hiếu Hiền trên cây cầu này. Trước khi diễn, đạo diễn Lê Bảo Trung còn đùa với anh chàng phải diễn mà không có dây bảo hộ, khiến Kiều Minh Tuấn hỏi lại: “Đã mua đất chưa?” làm mọi người cười ồ.


Tuy đã “lên dây cót tinh thần” nhưng Kiều Minh Tuấn cũng không khỏi hốt hoảng khi phải treo mình ngay dưới thành cầu. Lần đầu tiên leo xuống, anh chàng run tới nỗi bị… trượt chân, va đập với thành cầu bê tông khá đau và khiến cả đoàn thót tim. Nhớ lại tai nạn nghề nghiệp này, Kiều Minh Tuấn cho rằng đó là trải nghiệm có một không hai trong quãng thời gian anh đi đóng phim, vì lúc ấy anh tưởng rằng mình sẽ… rơi thật do cảm giác bị hẫng.

Trong phân cảnh này, bộ ba Hiếu Hiền - Kiều Minh Tuấn - Đinh Ngọc Diệp cũng sẽ trải qua những tình huống cười ra nước mắt.


 Lộc Phát kể về hành trình hài hước với  nhiều nỗi éo le của 5 con người trên một chiếc xe: đó là một anh chàng 'điên" đang chạy trốn một gã sát thủ, một đại gia  trên đường đi tự tử, một cô gái vừa thoát khỏi những kẻ buôn nội tạng, một lão ăn mày bị cướp hành hung và một bà bầu tuổi teen....

Phim có sự góp mặt của Hiếu Hiền, Bình Minh, Đinh Ngọc Diệp, Kiều Minh Tuấn, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Sơn, Hoàng Yến Chibi, Hoàng Kỳ Nam..., dự kiến ra mắt vào dịp Tết Bính Thân 2016.

 

 

 

 

G.L

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất