Kiều Linh run khi đóng cảnh nóng với 2 diễn viên điển trai

Zing - 10/06/2015, 10:07

Ban đầu, nữ nghệ sĩ hài từ chối vai diễn nhạy cảm vì có quá nhiều cảnh giường chiếu nhưng chồng cô đã khuyến khích vì nhân vật có nhiều đất diễn.

 

Kiều Linh là nghệ sĩ hài, cô thường đóng cặp cùng Trấn Thành và chồng – diễn viên Mai Sơn. Trên màn ảnh, cô bị đóng khung ở những vai ô-sin có tính cách tưng tửng.

Kiều Linh là nghệ sĩ hài, cô thường đóng cặp cùng Trấn Thành và chồng – diễn viên Mai Sơn. Trên màn ảnh, cô bị đóng khung ở những vai ô-sin có tính cách tưng tửng. Nữ diễn viên rất muốn thoát khỏi hình tượng đó, tuy nhiên, khi Hoàng Mập làm phim Cuộc chiến nhân tình và mời Kiều Linh đóng vai phản diện, cô liền từ chối.

Kiều Linh cho biết, Hồng là nhân vật thú vị nhưng lại quá nhạy cảm vì phải diễn cảnh nóng với cả 2 nam diễn viên. Cô vốn không quen quay cảnh giường chiếu nên khá lo sợ.

Kiều Linh cho biết, Hồng là nhân vật thú vị nhưng lại quá nhạy cảm vì phải diễn cảnh nóng với cả 2 nam diễn viên. Cô vốn không quen quay cảnh giường chiếu nên khá lo sợ. Nhưng Mai Sơn đã động viên và khuyến khích vợ nên nhận lời vì nhân vật này có nhiều đất diễn và nó khác biệt so với những phim trước đó của cô.

Được sự cổ vũ của chồng, Kiều Linh mạnh dạn nhận vai diễn. Nữ diễn viên chuẩn bị sẵn tinh thần nhưng khi ra đến trường quay, cô lo lắng đến căng thẳng. Hoàng Mập liền trấn an tâm lý cho Kiều Linh để cô tự tin khi bắt đầu cảnh quay.

Được sự cổ vũ của chồng, Kiều Linh mạnh dạn nhận vai diễn. Nữ diễn viên chuẩn bị sẵn tinh thần nhưng khi ra đến trường quay, cô lại căng thẳng.

Trong phim, vai diễn của Kiều Linh có nhiều cảnh quay nóng bỏng. Đáng chú ý là cảnh quay Hồng vào khách sạn cùng nam diễn viên Thiên Bảo và người mẫu Hà Kim.

Trong phim, vai diễn của Kiều Linh có nhiều cảnh quay nóng bỏng. Đáng chú ý là cảnh quay Hồng vào khách sạn cùng nam diễn viên Thiên Bảo và người mẫu Hà Kim.

Thiên Bảo trong vai bác sĩ, cũng là một người thủ đoạn không kém Hồng. Cả 2 cùng cặp kè để trục lợi cho nhau.

Thiên Bảo trong vai bác sĩ, cũng là một người thủ đoạn không kém Hồng. Cả 2 cùng cặp kè để trục lợi. Kiều Linh cho biết, bạn diễn của cô vốn là diễn viên cứng nên anh tạo cho cô cảm giác an toàn khi quay. 

1

Trong khi đó với người mẫu Hà Kim, Kiều Linh phải thị phạm cho anh khá nhiều để cả 2 không bị quay lại nhiều lần.

2

Cô tiết lộ thêm, tính cách đanh đá, chua ngoa của Hồng không quá khó nhưng cảnh nóng mới thật sự khiến cô "lên bờ xuống ruộng".

3

Bộ phim Cuộc chiến nhân tình dài 30 tập do diễn viên hài Hoàng Mập lần đầu làm đạo diễn, đang trong quá trình khởi quay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất