Kiên trì thả thính, cuối cùng Lan Phương đã “thò được chân” vào phòng của Hồng Đăng?

Kênh 14 - 04/01/2018, 08:11

Không dừng lại ở những diễn biến xoay quanh chuyện vợ cả, vợ lẽ, con chung, con riêng, "Cả một đời ân oán" đang hé lộ những mối quan hệ mới, đặc biệt là chuyện của Diệu (Lan Phương) và Phong (Hồng Đăng).

Mở đầu tập 7 phim Cả một đời ân oán , Dung (Hồng Diễm) đã tiếp tục hứng trọn những sóng gió mà các tập trước để lại. Bà Lan (Mỹ Uyên) đá xoáy Dung vì bà đã biết được chuyện bí mật mà ông Quang (Mạnh Cường) nhờ con dâu. Sau khi nói bóng gió, bà trực tiếp hỏi con về tình hình sức khoẻ của bà Mai (Minh Phương). Nhưng bà Lan không trách Dung nhiều, chỉ dặn rằng việc gì trách nhiệm thì phải làm, còn chuyện bà Mai, bà Lan đã tự thuê người vào viện chăm sóc.

Sau nhiều lần thả thính, cuối cùng Lan Phương đã đặt được một chân vào khuê phòng của Hồng Đăng!? - Ảnh 1.

 

Bà Hến (Minh Vượng) đã lộ diện trong vai người giúp việc được bà Lan thuê. Và sự xuất hiện của bà Hến khiến cho bà Mai hết hồn vì cứ tự ăn hết cả cam lẫn cháo một cách rất tự nhiên.

Sau nhiều lần thả thính, cuối cùng Lan Phương đã đặt được một chân vào khuê phòng của Hồng Đăng!? - Ảnh 2.

 

Ông Quang đã vô tình đến đúng lúc bà Hến vừa ra khỏi phòng. Ông thông báo bà sẽ được ra viện trong ngày mai nếu bác sĩ kiểm tra lại và đồng ý. Tình cũ cảm ơn cả ông và gia đình vì đã lo lắng cho mình rất chu toàn.

Sau nhiều lần thả thính, cuối cùng Lan Phương đã đặt được một chân vào khuê phòng của Hồng Đăng!? - Ảnh 3.

 

Từ việc cho con dâu chuẩn bị đồ ăn, đến thuê cả người giúp việc. Điều này khiến cho ông Quang rất bất ngờ. Bà Hến không chỉ là người giúp việc, mà còn là một tai mắt riêng của bà Lan. Bà cố tình thuê bà Hến để theo dõi xem ông Quang còn dám léng phéng với tình cũ hay không. Và bà Hến đã làm rất tốt việc này!

Sau nhiều lần thả thính, cuối cùng Lan Phương đã đặt được một chân vào khuê phòng của Hồng Đăng!? - Ảnh 4.

 

Chỉ xuất hiện có vài phút, nhưng khán giả đã phải cười ồ lên với cách thể hiện vai diễn của cô Minh Vượng. Người giúp việc kiểu gì mà vừa ăn hết cả cam của người ốm, lại ăn thêm cả cháo mà vẫn chê cam chua và cháo loãng. Khách đến thăm thì tranh thủ lăn ra ngủ ở giường bên cạnh nhưng thoáng nghe hai chữ "tình cảm" vội bật dậy. Rồi tiếp tục thêm cả những câu nói vần nghe rất lọt tai của bà Hến khiến bộ phim dường như vui nhộn hơn giữa những sóng gió tranh giành tình cảm .

Sau nhiều lần thả thính, cuối cùng Lan Phương đã đặt được một chân vào khuê phòng của Hồng Đăng!? - Ảnh 5.

 

Việc làm ăn của Phong ở Vũ Gia đang rất phát đạt. Tuy nhiên, việc không hay lại xảy đến đúng vào thời điểm nhạy cảm. Lâm bất cẩn làm mất hồ sơ của đối tác. Với bản tính nóng như lửa, Phong rất giận hành động của Lâm. Tuy nhiên, không muốn nặng lời với em trai của người yêu, Phong chỉ yêu cầu Lâm phải ra ngoài để tránh mặt.

Trước khi ra ngoài, Lâm thú thực là rất sợ để lộ chuyện này cho chị gái biết. Bởi nếu cậu bị đuổi việc thì coi như bao công lao và sự hy sinh của Dung sẽ đổ sông đổ bể. Nghĩ thương người yêu cũ, Phong nhận là sẽ không kể với ai chuyện này và nhận trách nhiệm về tập hồ sơ bị mất. Điều này chắc chắn sẽ gây cho anh nhiều rắc rối vì bên phía bà Lan và Đăng đang hết sức nghi ngờ Phong.

Sau nhiều lần thả thính, cuối cùng Lan Phương đã đặt được một chân vào khuê phòng của Hồng Đăng!? - Ảnh 6.

 

Phong chưa lo xong việc công ty, lại chuẩn bị phải đối mặt với một ác mộng mới, đó là Diệu (Lan Phương). Cô nàng đã bắt đầu thực hiện kế hoạch tiếp cận Phong bằng chiêu tuyệt đỉnh: lấy lòng bà Mai (mẹ Phong). Lấy cớ lo lắng bà vừa ốm dậy mà lại ở nhà một mình, Diệu đã đội mưa để mang đồ đến cho bà Mai. Điều này khiến bà vô cùng hài lòng về người con gái này. Thêm nữa, bà cũng thấy thương cảm vì Diệu phải sống trong trại mồ côi từ nhỏ, phần nào đấy giống như con trai bà khi không có đủ tình thương từ cả bố và mẹ.

Sau nhiều lần thả thính, cuối cùng Lan Phương đã đặt được một chân vào khuê phòng của Hồng Đăng!? - Ảnh 7.

 

Quay lại với những diễn biến của nhà ông Quang. Bà Lan sau phi vụ thất bại vì thuê bà Hến, lại tiếp tục sốt sắng nhắc nhở Đăng phải canh chừng Phong. Bởi bây giờ với bà, chỉ còn Đăng là niềm tin duy nhất. Khôi đúng thực là một gánh nặng bởi anh quá ngông cuồng. Thoát được "bài cải lương" của mẹ, Đăng vui vẻ xuống ăn cơm với vợ sau nhiều ngày đi công tác xa nhà.

Sau nhiều lần thả thính, cuối cùng Lan Phương đã đặt được một chân vào khuê phòng của Hồng Đăng!? - Ảnh 8.

 

Diệu rời khỏi nhà Phong, đã đến spa của dì để thư giãn. Vô tình gặp đúng dì đang ở spa. Hai dì cháu nói chuyện qua lại về vụ ông chú thời gian này ít bồ bịch hẳn. Rồi sau đó lại lái qua chuyện tình cảm của Diệu. Cô tuyên bố xanh rờn "Cái gì mình đã cố gắng chiếm lấy thì không đời nào chịu buông ra".

Sau nhiều lần thả thính, cuối cùng Lan Phương đã đặt được một chân vào khuê phòng của Hồng Đăng!? - Ảnh 9.

 

Sau bước đầu tiên là đặt được chân (theo nghĩa đen) vào nhà Phong, Diệu đã lấy trọn được tình cảm của bà Mai. Thậm chí cô còn mua chuộc được một cuộc gặp gỡ với Phong bằng cách nhờ mẹ anh gửi lại túi mình đã để lại nhà Phong. Nhưng người tính đâu bằng trời tính. Phong đang ngập ngụa trong công việc, lại còn cáng đáng thêm vụ mất hồ sơ của em trai Dung, nên đã nhờ người mang đồ đến trả Diệu. Mất công lên đồ lồng lộn rồi kết cục là không gặp được người trong mộng, Diệu tức giận ném chiếc túi vào góc nhà không thương tiếc.

Sau nhiều lần thả thính, cuối cùng Lan Phương đã đặt được một chân vào khuê phòng của Hồng Đăng!? - Ảnh 10.

Trước khi Phong đến...

Sau nhiều lần thả thính, cuối cùng Lan Phương đã đặt được một chân vào khuê phòng của Hồng Đăng!? - Ảnh 11.

Sau khi Phong sai người đến...

Với những diễn biến tiến triển rất nhanh trong tập hôm nay, dự báo tập 8 sẽ rất gay cấn và thú vị. Hãy cùng đón xem vào 21h50 ngày mai trên VTV3.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất