Không thể cưỡng lại bộ ba nhóc tỳ siêu dễ thương làm “điên đảo” giới trẻ

Yan - 03/07/2015, 14:16

Dù chỉ mới 4 tuổi nhưng bộ ba nhóc tỳ nhà họ Song đã nổi tiếng ngang ngửa ngôi sao hạng A tại Hàn Quốc và có một lượng người hâm mộ trên toàn thế giới rồi đấy.

 

Ba nhóc tỳ Daehan, Minguk và Manse trở thành một “hiện tượng” sau khi tham gia chương trình “Superman Returns”. Trong chương trình, bố Song phải chăm sóc đồng đều cho cả ba cậu nhóc mà không có vợ bên cạnh suốt 48 tiếng đồng hồ. Do vậy mà nam diễn viên Song Il Gook được khán giả đặt cho một biệt danh khá dễ thương là “Người bố Quốc dân” nữa đấy.


Bộ ba nhóc tỳ này hiện đang được rất nhiều người yêu thích bởi những tính cách khác biệt “không giống ai” và siêu dễ thương “không thể cưỡng lại”.


Anh cả Daehanie khá chững chạc và ra dáng người lớn để chăm lo cho các em. Theo bố Song thì Daehan có tính cách giống anh nhất. 


Anh giữa Mingukie rất thích ca hát, mỗi khi nhạc mở lên là Mingukie sẽ tự động nhún nhảy và hát theo điệu nhạc. Theo bố Song thì Mingukie giống mẹ hơn. 


Em út Manse khá năng động, luôn có những hành động lí lắc và hay thích làm “trái ý” bố Song. Tính cách của Manse theo bố Song thì “như trên trời rơi xuống”, không giống ai trong nhà cả. 

Tuy cả ba nhóc đều có tính cách khác nhau nhưng cả ba đều có niềm đam mê với tất cả các món ăn, đặc biệt là chuối và đồ ngọt. 


Sau khi tham gia chương trình, ba cậu nhóc nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo và độ nổi tiếng cũng ngày càng tăng theo nhé.

Chỉ với những điều đơn giản mà bố Song muốn tạo ra để cho các con trải nghiệm cũng gây hứng thú cho người xem. Khán giả sẽ cảm thấy thích thú với những câu nói đơn giản và ngô nghê của bộ ba trong mọi tình huống không thể ngờ tới. 


Daehanie, Mingukie và Manse rất nghe lời dạy của bố và luôn biết chia sẻ mọi thứ cho nhau.

Bạn có thử tưởng tượng trong một ngày mà mình phải chăm tới tận ba đứa nhóc năng động như thế này liệu có ổn không? Nhưng bố Song đã làm được tất cả. Bố Song luôn có những sáng kiến mới lạ, “không đụng hàng” để đối phó với ba nhóc tì nhà mình.


Thành quả chụp hình thẻ vất vả của bố Song và ba nhóc. Bố Song phải kỳ công chế tạo ra máy chụp hình gắn kèm ipad để chiếu phim hoạt hình thu hút sự chú ý của các nhóc vào ống kính nữa đấy.


Daehan, Minguk và Manse “quậy banh chành” trong một buổi chụp hình cho nhãn hàng thời trang con nít.


Rời khỏi thành thị, ba nhóc tì còn được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ và lạ lẫm.


Ba chú yêu tinh lí lắc trên chiếc xe đạp mừng Giáng sinh.


Ba chú tuần lộc siêu dễ thương của "ông già" Song Il Gook.


Đi đâu cũng phải mặc đồ “ba” như thế này để khỏi bị lạc nè.


Hình hồi nhỏ tí của 3 anh chàng "hot boy" đây.


Bộ ba thu hút chú ý với ba cái tên rất ý nghĩa - “Đại Hàn dân quốc vạn tuế” (Daehan, Minguk và Manse).


Bố Song và 3 nhóc tỳ đã có thời gian vui vẻ bên nhau trong suốt thời gian tham gia chương trình.


Khuôn mặt nửa hớn hở, nửa thẫn thờ khi xem một bộ phim hoạt hình thú vị của ba nhóc.


Trừ lúc ăn ra thì lúc xem phim hoạt hình là ba nhóc chịu ngồi yên nhất.


Minguk thường có những câu nói rất dễ thương như: "Bố ơi, con cá sấu nằm trên đầu con này".


Tướng ngồi “like a boss” của Mingukie và màn xin đồ ăn của Manse.


Bố Song luôn dành tình cảm thương yêu dành cho bộ ba nhà mình.

Chương trình “Superman Returns” đã cho các ông bố và những đứa trẻ có những khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Các ông bố sẽ biết cách dạy dỗ và chăm sóc con cái và hiểu được “nỗi khổ” của các bà mẹ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất