Không im lặng nữa, chú rể hủy hôn vì vợ sắp cưới đã có chồng con giận dữ lên tiếng: "Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho cô này"

Tiin - 04/03/2020, 10:42

"Còn riêng đối với H. thì tôi không bao giờ chấp nhận, không thể sống chung với một người phụ nữ đã lừa mình suốt thời gian qua. Tính tôi ngay thẳng, trước sau như một, thà rằng nói ngay ra từ đầu thì mọi chuyện đã không đi quá xa như vậy" - chú rể H chia sẻ.

 
Khi chuyện cô dâu H đã có chồng con được phơi bày trước ngày cưới với chú rể H, phía cô dâu đã rất buồn phiền và lên tiếng xin lỗi anh chồng hụt cùng tất cả mọi người. Tuy nhiên, về phía mình, chú rể H không chấp nhận lời xin lỗi này.

'Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho cô này, cô ấy đã lừa dối tôi suốt gần 1 năm qua. Mỗi lần tôi hỏi về địa chỉ nhà, chứng minh thư hay quá khứ là cô ấy lại lấy lý do này lý do khác để nói ra.

Ngày Tết cổ truyền cô ấy cũng không về quê, tôi hỏi thì cô ấy lảng tránh sang chuyện khác, những lúc như vậy tôi cũng có chút nghi ngờ xong rồi mọi việc đâu lại vào đấy', anh H. nói.

Theo lời anh H chia sẻ, thời gian sống ở nhà anh, chị H tham gia các công việc trong gia đình mà không đi làm bên ngoài.

Sự việc hy hữu xảy ra tại xã Trấn Yên (Bắc Sơn, Lạng Sơn) đang gây xôn xao những ngày qua.

 Anh H vẫn sẽ chịu trách nhiệm với đứa bé nếu đó là con mình.

Đáng nói, thời gian quen biết nhau, anh H chưa bao giờ về quê chị H. Việc lê kế hoạch tổ chức đám cưới, chụp ảnh cưới, in thiệp cưới đều do cả hai tự làm chứ chưa có sự gặp gỡ giữa người lớn hai bên gia đình.

'Tôi rất tức giận vì sự việc đã xảy ra như vừa qua. Cứ cho là tôi không sáng suốt ngay từ đầu đi, tôi không phải trẻ con, thấy cô ấy sống ở nhà tôi cũng chăm chỉ làm việc nên tôi nghĩ cô này vẫn còn son, chưa có chồng con. Ai ngờ tôi đã bị lừa từ A đến Z. Từ hôm tôi thông báo hủy cưới đến nay, người chồng của cô H cũng không còn sang đây nữa mà cô này cũng về nhà rồi', anh H. chia sẻ thêm.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất