Không hiểu sao con gái lại mong ngày 8/3 đến vậy?

Tiin - 08/03/2016, 15:00

Những cô gái độc thân chắc hẳn sẽ chẳng thể hiểu hết được vì sao cô bạn mình lại "sốt xình xịch" mong đợi ngày lễ đến thế.

 

Dưới đây sẽ là những đầu dòng cực kỳ... nghiêm túc lý giải 'cơn sốt' chờ ngày lễ của các nàng đang yêu:

1. Hợp thức hóa việc đi chơi để có lý do trình bày với phụ huynh: Đây là thời gian cực hiếm trong năm (chiếm khoảng số lẻ cuối cùng trong 365 ngày) để những cô nàng đang yêu của chúng ta tự tin, dõng dạc nói với bố mẹ đi chơi ngày lễ để... 'giải ngố'.

Những điều khiến các cô nàng đang yêu thích ngày lễ

Ảnh minh họa

2. Được tặng hàng tá quà: Tất nhiên rồi, đây là dịp để những cô nàng có người yêu sẽ nhận về 'núi quà' toàn những món yêu thích từ chàng. Chẳng cần phải nhắc khéo thì hãy những món quà cũng chuyển hóa từ cửa hàng về phòng nàng thôi.

Thậm chí, những vệ tinh xung quanh cũng sẽ không quên khai thác sở thích của bạn để ghi điểm trong những ngày này. Các nàng cũng sẽ nóng lòng chờ cảm giác bóc quà để chiêm ngưỡng những thứ đồ bất ngờ và đừng quên nhắn lại cho chàng lời cảm ơn tha thiết nhé!

3. Chàng dẫn đi ăn và không thắc mắc thực đơn: Dù là món chàng thích hay không, là món có thể khiến bạn tăng cân hay bất cứ lý do nào khác thì yên tâm đi hôm nay bạn sẽ ăn thoải mái luôn. Vì thế các nàng hãy tận dụng cơ hội này đã 'đánh chén' những món mình thích.  

3. Cho mình cớ để lười biếng: Những ngày này các cô có người yêu sẽ tạm gác lại việc nhà, việc nấu ăn để ăn hàng và dành thời gian đi chơi với người yêu. Đây là dịp mà nàng có người yêu sẽ cho mình một ngày chỉ có tận hưởng những giây phút bên chàng thôi. Làm sao không thích một ngày như thế được!

4. Được nghe những lời 'có cánh' của đối phương: Ngoài việc nhận được hàng tá tin nhắn chúc mừng vào đúng 12h tối hôm trước thì ngày hôm sau cũng là ngày ngọt như mía lùi với những lời yêu thương tràn trề từ chàng. Những cô nàng có người yêu cứ cười suốt cả ngày thôi.

Những điều khiến các cô nàng đang yêu thích ngày lễ

Ảnh minh họa

5. Được thoải mái nũng nịu, được chàng đưa đón: Chiếc xe của nàng hôm nay hãy yên vị ở nhà nhé và tận hưởng cảm giác đón chàng ở đầu ngõ, cả hai vi vu dạo phố. Với những cặp yêu xa hay yêu lâu (ít được chàng dẫn đi chơi) thì ngày lễ cũng là 'thời điểm vàng' để gặp chàng rồi.

Cảm giác ngồi sau xe chàng, vòng tay ôm eo ngắm những con phố khi lên đèn chắc chắn những cô nàng độc thân sẽ phát ghen với những cô nàng có người yêu đó.

Nếu muốn bắt nạt chàng thì hôm nay cũng là cơ hội cho nàng đang yêu 'tung hoành' nhỉ?

6. Được trưng diện tận dụng tủ đồ 'nghìn món':  Những chiếc váy áo lung linh treo trên móc hôm nay cũng có dịp đặc biệt để khoác lên người rồi. Các nàng có người yêu cũng chỉ mong nhanh nhanh đến ngày lễ để diện những món đồ này một cách hợp lý nhất rồi mà nhỉ? Đừng quên lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của hai bạn nhé.

7. Ơn giời! Cơ hội thoát kiếp độc thân đây rồi: Những ngày đặc biệt này các anh chàng thường chọn làm thời điểm cầu hôn. Các nàng yêu lâu năm hãy cứ chuẩn bị tâm lý để đón nhận lời cầu hôn của người ấy nhé. Nếu chưa nhận được lời ngỏ lời vào những ngày này thì hãy tin rằng chàng sẽ biến những ngày bình thường khác thành ngày đặc biệt với hai bạn thôi.

Các cô nàng có người yêu này! Hẹn hò cũng 'vừa vừa, phải phải' thôi nha. Đừng để cánh FA GATO!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất