Không chỉ Ngọc Trinh, nhiều sao Việt cũng mê mẩn túi Chanel nghìn đô

Ngoisao.net - 23/06/2017, 10:37

Kỳ Duyên, Hạ Vi, Minh Tú nhanh chóng "tậu" cho mình mẫu phụ kiện hot trend.

khong-chi-ngoc-trinh-nhieu-sao-viet-cung-me-mn-tui-chanel-nghin-do

Trong chuyến du hý châu Âu, Ngọc Trinh đã làm mới tủ đồ hàng hiệu của mình bằng mẫu túi mới nhất của Chanel có giá trên 50 triệu. Ngay từ khi xuất hiện trong video quảng cáo, hình ảnh ngôi sao Pharrell Williams đeo chiếc Chanel Gabrielle đã khiến hàng loạt tín đồ thời trang thổn thức.

khong-chi-ngoc-trinh-nhieu-sao-viet-cung-me-mn-tui-chanel-nghin-do-1

Sau sự oanh tạc của Chanel Boy, Chanel Gabrielle lại tiếp tục lôi kéo những cô nàng mê túi xách hàng hiệu và cuộc 'phiêu du' mới.

khong-chi-ngoc-trinh-nhieu-sao-viet-cung-me-mn-tui-chanel-nghin-do-2

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng thể hiện sự sành điệu khi nhanh chóng chọn cho mình mẫu túi được các ngôi sao quốc tế ưa chuộng. Chanel Gabrielle nhỏ xinh được người đẹp phối hợp đồng điệu cùng set đồ trắng đen thanh lịch.

khong-chi-ngoc-trinh-nhieu-sao-viet-cung-me-mn-tui-chanel-nghin-do-3

Chanel Gabrielle có 3 kích thước, từ nhỏ, trung bình đến size lớn. Chúng được thiết kế trên chất liệu da cao cấp với nhiều màu sắc bắt mắt. Trong đó màu đen là gam màu được ưa chuộng nhất bởi dễ dàng mix-match với nhiều trang phục.

khong-chi-ngoc-trinh-nhieu-sao-viet-cung-me-mn-tui-chanel-nghin-do-4

Những xu hướng túi xách hàng hiệu thịnh hành của làng mốt thế giới luôn được người đẹp Việt cập nhật 'nhanh như chớp', Hạ Vi cũng nằm trong số đó.

khong-chi-ngoc-trinh-nhieu-sao-viet-cung-me-mn-tui-chanel-nghin-do-5

Sản phẩm gây sốt của Chanel ở mùa thời trang năm nay được thể hiện trên nhiều tông màu bắt mắt, tùy từng kích cỡ và chất liệu da mà giá của chúng giao động từ trên 2.000 euro đến 4.000 euro.

khong-chi-ngoc-trinh-nhieu-sao-viet-cung-me-mn-tui-chanel-nghin-do-6

Trong chuyến làm việc tại Pháp, Minh Tú cũng chọn cho mình mẫu túi mới nhất của thương hiệu danh tiếng có giá trên 80 triệu đồng để giúp mình thêm ấn tượng với hình ảnh street style.

khong-chi-ngoc-trinh-nhieu-sao-viet-cung-me-mn-tui-chanel-nghin-do-7

Phom dáng đơn giản, mang tính tiện lợi cao, đồng thời giúp người sử dụng tôn nét trẻ trung, năng động là ưu điểm của mẫu phụ kiện này. Đường dằn ô quả trám, quai đeo kết hợp dây xích và da đen là những nét đặc trưng của thương hiệu Chanel được thể hiện đầy hấp dẫn ở sản phẩm mới.

khong-chi-ngoc-trinh-nhieu-sao-viet-cung-me-mn-tui-chanel-nghin-do-8

Cao Thiên Trang chọn trang phục lưới sexy và phối túi đồng điệu màu sắc với set đồ.

khong-chi-ngoc-trinh-nhieu-sao-viet-cung-me-mn-tui-chanel-nghin-do-9

Những chất liệu da bắt mắt như đỏ, xanh, vàng và ánh kim cũng được chọn lựa để tạo nên những mẫu túi sang chảnh.

khong-chi-ngoc-trinh-nhieu-sao-viet-cung-me-mn-tui-chanel-nghin-do-10

Điều ấn tượng ở Chanel Gabrielle là cả nam và nữ đều có thể lựa chọn và sử dụng nó. Chính vì thế, bên cạnh dàn người đẹp, nhiều sao nam cũng yêu thích món phụ kiện này. Nhà thiết kế Võ Công Khanh phối đồ ton-sur-ton với túi hiệu hợp mốt.

Theo Duy Khánh/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất