Không chỉ bịch me, đôi dép lê tặng vợ ngày 8/3, câu nói của người chồng nghèo khiến nhiều người cảm động: "Nghèo nhưng vợ con phải đàng hoàng"

Kênh 14 - 09/03/2018, 11:22

Hai người đàn ông nghèo, mặc quần áo lao động, người lấm lem tranh thủ ghé vào quán tạp hóa mua bông hồng cùng bịch me sấy với đôi dép lê đem về tặng bà xã nhân ngày 8/3 khiến nhiều người xúc động, chỉ giản dị thế thôi nhưng cũng đủ ấm lòng rồi!

Hạnh phúc đối với mỗi người là khác nhau, đối với nhiều người, hạnh phúc có thể là những món đồ hàng hiệu xa hoa, những bữa ăn cao cấp tại các nhà hàng sang trọng, nhưng cũng có những người phụ nữ, chỉ cần một món quà 8/3 bình dị, đơn sơ mà trong đó chất chứa tình yêu thương cũng đã cảm thấy đủ đầy... Nhưng trong dịp mùng 8/3 này, hẳn người phụ nữ là vợ của nhân vật trong câu chuyện dưới đây sẽ cảm thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian.

Ngày 8/3 vừa qua nhưng dư âm của nó thì hẳn vẫn còn, đâu đó vẫn thấy hội chị em thì thầm, tâm sự về những món quà mình nhận được từ ông xã, người yêu. Bên cạnh đó hình ảnh những người đàn ông đi mua quà tặng nửa kia của mình cũng khiến nhiều xôn xao. 

Đặc biệt, đoạn clip ghi lại hình ảnh hai người đàn ông với vẻ ngoài tất bật như vừa mới đi làm về, tranh thủ rẽ vào cửa hàng mua hoa và quà tặng vợ nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Không chỉ bịch me, đôi dép lê tặng vợ ngày 8/3, câu nói của người chồng nghèo khiến nhiều người cảm động: Nghèo nhưng vợ con phải đàng hoàng - Ảnh 2.

Hình ảnh hai người đàn ông đi mua hoa và quà tặng vợ nhân ngày 8/3

Chứng kiến hình ảnh cảm động ấy tài khoản T.K đã không quên ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Theo chia sẻ, hai người đàn ông đi vào quán tạp hóa, người mua hoa lẵng, kèm theo vài cành hồng đơn để mang về tặng vợ. Bên cạnh đó một người đàn ông khác thì đi sâu vào trong quán lựa thêm một bịch me khô, cùng một đôi dép lê. Dù đến khi tính tiền cả hai món quà ấy chỉ hơn 50.000 đồng nhưng nó đong đầy tình yêu thương của chú dành cho bà xã của mình.

Thấy hai người đàn ông mua quà cho vợ, một người đứng ngoài có bông đùa, tuy nhiên, anh chồng ấy đã nhanh chóng đáp lại, "Nghèo thì nghèo nhưng vợ con phải đàng hoàng". 

Không chỉ bịch me, đôi dép lê tặng vợ ngày 8/3, câu nói của người chồng nghèo khiến nhiều người cảm động: Nghèo nhưng vợ con phải đàng hoàng - Ảnh 3.

 

Câu nói ấy của người đàn ông đã khiến nhiều người bất ngờ và cảm động bởi tình cảm của anh chồng dành cho vợ con mình. Thật vậy, chẳng quan trọng là yêu nhau bên nhau bao lâu, những cặp vợ chồng có tuổi gắn bó với nhau mấy chục năm trời cũng có những cách thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình theo cách đặc biệt. 

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đoạn clip trên đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng. Không ít người xuýt xoa bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu mà người chồng nghèo dành cho vợ nhân dịp mùng 8/3.

"Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn vất vả nhưng những ngày lễ chú vẫn nhớ đến và mua quà cho vợ con như này là hạnh phúc rồi. Người lao động họ ít tiền nhưng mà họ chân thật, quà gì cũng thấy quý. Chắc hẳn khi nhận được quà bà xã của chú sẽ rất vui, giản dị nhưng đầy ý nghĩa" , tài khoản A.D bình luận.

"Tự dưng chú khiến mình nhớ đến bố ở nhà, ngày lễ nào bố cũng mua quà tặng mẹ đợt thì bông hoa, đợt thì chiếc túi xách, thậm chí đến cả bộ bát đũa hay bình hoa mà mẹ thích...Đâu cứ cần xe sang, hàng hiệu đâu, chỉ đơn giản như vậy cũng đã tình cảm rồi. Thật ngưỡng mộ về tình yêu mà cô chú dành cho nhau. Bên nhau mấy chục năm nhưng chú vẫn luôn nhớ những ngày lễ để mua quà tặng cô như này là hạnh phúc lắm rồi. Chúc cô chú mãi mãi hạnh phúc" , một bạn khác chia sẻ. 

Theo K.A/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất