Khoe ảnh tình tứ cùng nhau, phải chăng đây là bạn gái mới của Rocker Nguyễn?

Kênh 14 - 21/06/2017, 19:33

Dù để caption là "bạn bè" thế nhưng dân tình vẫn đặt nghi vấn rằng Rocker Nguyễn và cô gái này có mối quan hệ tình cảm cùng nhau.

Sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình nam tính cùng giọng hát ngọt ngào, Rocker Nguyễn lúc nào cũng khiến cho các cô gái đổ rầm rầm vì đúng chuẩn "soái ca". Đây cũng là lý do mà bất cứ "động tĩnh" gì liên quan đến anh chàng đều được dân tình cực kỳ chú ý. Như mới đây là những hình ảnh thân thiết của Rocker Nguyễn và một cô gái làm dấy lên nghi vấn hẹn hò của 2 người.

 - Ảnh 1.

Hình ảnh thân thiết của Rocker Nguyễn cùng Trang Anna.

Hình ảnh được chụp trong ô tô cùng Rocker Nguyễn này được chính cô gái đăng tải lên Instagram. Đó là Trang Anna - một cái tên được khá nhiều bạn trẻ biết tới. Không chỉ thế, trong phần story của Instagram, Trang Anna có đăng một clip ngắn quay lại cảnh Rocker đang đứng nấu ăn. Dù liên tục nhấn mạnh "rất tiếc chúng ta chỉ là bạn" nhưng dựa theo những hình ảnh này, dân tình nghi ngờ rằng Rocker Nguyễn và Trang Anna có thể đang hẹn hò.

 - Ảnh 2.

 

Trang Anna trước đây từng được biết tới khi lọt vào top 10 chương trình Ngôi sao mới. Hiện tại, cô nàng đang sống ở TP. Hồ Chí Minh. Ngoại hình bắt mắt với gương mặt xinh xắn và làn da trắng giúp Trang Anna sở hữu một lượng khá lớn người theo dõi trên Facebook cũng như Instagram. Cũng bởi vậy mà sau khi đăng tải hình ảnh với Rocker Nguyễn, dân tình đã ngay lập tức chú ý.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

 

Mọi người đang rất tò mò không rõ mối quan hệ thực sự của Rocker và Trang Anna. Nếu cả 2 đang hẹn hò thì đây sẽ là một cặp rất đẹp đôi, đúng không? Cùng chờ thêm những thông tin từ hai nhân vật chính nhé!

Theo Giun/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất