Khóc dở mếu dở với ứng dụng Vợ (chồng) tương lai của bạn tên gì

Ione - 27/05/2015, 15:53

Dù mới xuất hiện trong vài ngày gần đây nhưng ứng dụng "Vợ (chồng) tương lai của bạn tên gì" đã khiến người dùng cười vỡ bụng.

Sau hàng tá những trò chơi, ứng dụng độc lạ trên Facebook trong thời gian vừa qua như Độ đẹp trai của bạn là bao nhiêu, Tuổi thật của bạn... tiếp đây, các Facebooker được phen 'cười tá lả' với ứng dụng 'Vợ (chồng) tương lai của bạn tên gì'.

 

s1-JPG-8238-1432695373.jpg

Ứng dụng Vợ (chồng) tương lai của bạn tên gì thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

 

Chỉ cần bấm vào link , ngay lập tức ứng dụng sẽ hiện ra và yêu cầu bạn phải nhập tên, ngày tháng năm sinh và giới tính của bản thân, sau đó chờ trong vài giây kết quả sẽ hiện ra trước màn hình. Đa phần khi người dùng click vào ứng dụng đều không nhịn được cười bởi những câu trả lời hài hước như: Bạn bị F.A, bằng lòng với số phận đi nhé; bạn bị gay hay những cái tên lạ hoắc lạ huơ cùng với khả năng làm phi công trẻ cao đột biến.

 

s2-JPG-8237-1432696995.jpg

Nhiều bạn không khỏi bật cười khi tuổi của vợ (chồng) tương lai chưa đủ tuổi theo như quy định của pháp luật.

 

Mặc dù có cùng lúc nhiều ứng dụng tương tự như Bạn hợp với cung hoàng đạo nào, trong đời bạn trải qua bao nhiêu cuộc tình... nhưng Vợ (chồng) tương lai của bạn tên gì vẫn hút ầm ầm và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. 

 

Khổng Văn Công ( Học viện Kỹ thuật quân sự) hóm hỉnh: "Mình thấy mọi người chia sẻ nhiều nên thử dùng xem sao, ai ngờ bị ứng dụng cho FA suốt đời, kiểu này không biết phải làm thế nào rồi. Chắc phải nhanh nhanh tìm gấu để không bị ứng dụng trù mới được".

 

Vậy bạn đã biết tên của vợ (chồng) tương lai chưa, hãy bấm tại đây để cùng bói xem có đúng không nhé, có khi lại trùng hợp thì sao nhỉ???

 

Đoàn Huyền

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất