Khoảnh khắc siêu hạnh phúc của Mie Nguyễn - JV khiến bạn không khỏi "gato"

Yan - 08/06/2015, 15:16

Để kỉ niệm 2 năm yêu nhau, cặp đôi Mie Nguyễn và JV đã quyết định cùng nhau chụp một bộ ảnh "siêu hạnh phúc" để làm kỉ niệm.

 

Vốn cặp đôi của Mie Nguyễn và JV luôn được mọi người "phong tặng" là "cặp đôi hôn nhau nhiều nhất", thì mới đây, nhân dịp cô nàng Mie Nguyễn trở về nước nghỉ hè sau thời gian dài du học, cũng đúng vào dịp tròn 2 năm cặp đôi dễ thương này quen nhau. Cô và anh chàng hot vlog JV đã cùng thực hiện một bộ ảnh để làm kỉ niệm.

Những bức hình được cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân nhận được hàng chục ngàn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều tỏ ra vô cùng ghen tị với niềm vui và hạnh phúc của cặp hot teen này.

Cô nàng đăng tải loạt hình ảnh cùng với dòng chia sẻ vô cùng ngọt ngào: "I love you, with all my heart." (Em yêu anh, với tất cả trái tim mình).

Niềm vui và hạnh phúc hiện rõ nét trên gương mặt của cả hai. Rất nhiều bạn trẻ sau khi xem những hình ảnh của cặp đôi này đã mong muốn có một bộ ảnh dễ thương giống với Mie Nguyễn - JV.

Mie Nguyễn và JV đã cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn để có thể đến bên nhau hạnh phúc như ngày hôm nay. Hiện cô và JV là một trong những cặp hot teen đang nhận được rất nhiều sự yêu mến từ các bạn trẻ.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi này:

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất