Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp chồng xấu - vợ xinh

Tiin - 23/05/2015, 16:14

Do làm việc tại Canada nên Trần Lâm phải sống xa Thu Hiền. Những dịp về Việt Nam ngắn ngày, chàng trai thường dành tất cả thời gian bên cạnh chăm sóc và tâm sự cùng bà xã.

Trần Lâm (sinh năm 1991) và Thu Hiền (sinh năm 1993) kết hôn vào đầu năm 2014. Khi đó, chuyện tình của họ được dân mạng gọi là "cổ tích giữa đời thực", "xưa nay hiếm gặp"... bởi sự chênh lệch về ngoại hình. 

Năm 2001, Trần Lâm gặp tai nạn bom mìn khiến anh bị thương tật vĩnh viễn do bỏng đến 90% gương mặt. Vì tự ti ngoại hình xấu xí, lớn lên, Lâm không dám yêu ai hay chủ động làm quen với cô gái nào cho đến khi gặp Thu Hiền - cô gái xinh đẹp sinh năm 1993. Sự hồn nhiên và đáng yêu của Hiền khiến Lâm dần quên đi mặc cảm ngoại hình. Anh trở nên dạn dĩ, chủ động hơn trong cách biểu lộ tình cảm. Sau 5 năm yêu nhau, cặp đôi quyết định tổ chức lễ cưới. 

Trần Lâm cho hay, Thu Hiền là mối tình đầu tiên và cũng là người duy nhất gắn bó suốt cuộc đời với anh. Trong thời gian yêu nhau, ngoài những lời chúc phúc, động viên thì cả hai phải đối diện với nhiều hoài nghi về tình cảm. "Họ bảo làm gì có chuyện tình phi lý như vậy, Hiền yêu tôi chỉ vì tiền. Nhưng trên hết, chúng tôi được bạn bè và người thân thấu hiểu. Và một lễ cưới hạnh phúc được diễn ra. Đó là minh chứng tình yêu thuyết phục nhất của chúng tôi", anh chia sẻ. 

Sau kết hôn, Trần Lâm sang Canada làm việc. Trong khi đó, Thu Hiền ở lại Việt Nam kinh doanh thời trang. Tuy cách trở địa lý, nhưng hàng ngày cả hai vẫn trò chuyện qua mạng. 

Thu Hiền cho biết, cách vài tháng, ông xã lại về Việt Nam thăm gia đình. Vì vậy, cặp đôi luôn trân trọng những giây phút ngắn ngủi bên nhau. "Cảm xúc khó tả lắm. Xa nhau mấy tháng nhưng chúng tôi cứ ngỡ như mấy năm. Anh thường chuẩn bị những món quà bất ngờ dành tặng tôi. Sau đó, chúng tôi cùng tâm sự, động viên tinh thần nhau...", cô gái 22 tuổi bày tỏ. 

Trên trang cá nhân, Trần Lâm và Thu Hiền nhận được nhiều sự quan tâm, động viên của mọi người. Các hình ảnh thân mật của cả hai thu hút hàng nghìn lượt like (thích). 

Chàng trai sinh năm 1991 dự định sẽ sớm về nước xây dựng mái ấm gia đình đúng nghĩa cùng vợ. Cặp đôi chia sẻ, sắp tới họ dự định sinh em bé, sau đó chăm sóc con thật tốt và cố gắng chăm chỉ làm ăn. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất