Khó tin cô gái Đồng Tháp xinh đẹp "không tì vết" này lại là chàng trai

Tiin - 08/12/2016, 14:25

Những clip trang điểm, giả gái của chàng trai này hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như chia sẻ của nhiều thành viên mạng.

Việc những chàng trai giả gái, chia sẻ clip trang điểm không còn là chuyện hiếm, tuy nhiên, không phải ai cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình cũng như có được nhan sắc sau trang điểm khiến nhiều người mê mẩn như chàng trai đến từ Đồng Tháp này.

 

 

 

 Nhan sắc trước và sau khi trang điểm khiến nhiều người choáng

Thời gian gần đây, clip trang điểm của Lương Trường Giang, tên thường gọi là SuPin (sinh năm 1994) bỗng dưng được chia sẻ trên nhiều diễn đàn giới trẻ. Nếu không theo dõi từ đầu clip, chắc hẳn bất kì ai cũng cho rằng đây là một bạn nữ xinh xắn và giờ trang điểm để lung linh hơn.

Khác với nhiều clip trang điểm, giả gái của các bạn trước, SuPin được ngợi khen bởi gương mặt tự nhiên sau khi thoa phấn, tô son và đội tóc giả. Kết hợp với những cử chỉ mềm mại, nữ tính càng khiến SuPin nhận được nhiều lời khen ngợi. Không ai nghĩ SuPin đang trong hình hài của một chàng trai.

'Từ cuối cấp 2 mình đã ý thức được giới tính của bản thân và luôn mong muốn được thể hiện nó ra bên ngoài. Mình cũng bắt đầu quay các clip trang điểm, giả gái và ăn mặc như nữ nhi. Rất may mắn là các clip này luôn nhận được sự ủng hộ, động viên từ thành viên mạng' -  SuPin chia sẻ.

Như nhiều thành viên khác trong cộng đồng LGBT, khi quyết định sống thật với giới tính cũng là lúc SuPin nhận được không ít phản ứng từ người thân. 9x này cũng từng bị người thân mắng là 'chạy theo phong trào', bị mắng, bị cấm đoán,…

Cách mà SuPin lựa chọn để vượt lên những định kiến này là sống tốt, luôn lễ phép, ngoan ngoãn, đi học rồi làm phụ gia đình. Hơn 2 năm sau, người nhà của SuPin cũng bắt đầu chấp nhận và để cậu tự do thể hiện giới tính thật sự của mình. Đặc biệt trong thời gian ấy, mẹ của SuPin đã ở bên cạnh và động viên cậu rất nhiều.

 SuPin đang khiến nhiều người trầm trồ về nhan sắc của mình.

9x này tự nhận mình may mắn bởi gương mặt khi chưa trang điểm vốn đã có những nét nữ tính. Đây cũng là lợi thế cho SuPin để quá trình giả gái của cậu không mất quá nhiều thời gian, công sức.

SuPin tiết lộ thêm rằng, ước mơ của cậu là được chuyển giới, được sống đúng với giới tính của mình. Và hiện tại, cậu bạn này cũng trong quá trình tiêm hoóc môn nữ cũng như chờ đợi thời điểm thích hợp để tìm lại giới tính thật của mình.

Cùng ngắm những hình ảnh nữ tính, xinh đẹp của 9x Đồng Tháp sau khi trang điểm.

 

 

 

 

 

 

 

 

Ảnh: NVCC

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất