Khi yêu ai đó mà phải làm bạn thân cảm giác sẽ như thế nào?

Tiin - 02/07/2019, 16:08

Bạn có tin vào một tình bạn khác giới không? Bạn đã bao giờ thích ai đó nhưng cuối cùng lại ở cạnh bên họ với tư cách là một người bạn thân chưa?

TIN LIÊN QUAN

Lớn lên cùng nhau từ bé, chàng trai 18 tuổi yêu luôn mẹ bạn thân và muốn làm bố dượng
Lớn lên cùng nhau từ bé, chàng trai 18 tuổi yêu luôn mẹ bạn thân và muốn làm bố dượng
Người yêu bạn vẫn có thể là kẻ qua đường, người sẵn lòng ở bên bạn cả đời mới thực là người nhà
Người yêu bạn vẫn có thể là kẻ qua đường, người sẵn lòng ở bên bạn cả đời mới thực là người nhà
Yêu không công khai, chàng trai biến người yêu thành 'chị họ', 'tài xế xe ôm', dọa kiện vì 'tiết lộ danh tính'
Yêu không công khai, chàng trai biến người yêu thành 'chị họ', 'tài xế xe ôm', dọa kiện vì 'tiết lộ danh tính'
Hàng loạt bà vợ 'ngậm đắng' khi nhờ chồng chụp ảnh, tâm thì có mà tay nghề chấm điểm âm
Hàng loạt bà vợ 'ngậm đắng' khi nhờ chồng chụp ảnh, tâm thì có mà tay nghề chấm điểm âm

Hát vì yêu số 14 sẽ là câu chuyện về một tình bạn như thế, một thứ tình cảm mà như lời của nhân vật chính là ‘còn hơn cả tình yêu'.

Nhân vật chính của Hát vì yêu số này là cô gái trẻ Doãn Thị Nhật Hà (SV trường ĐH Hà Nội) và người bạn thân của mình Trần Quốc Tiến (SV Đại học Xây dựng).

Hà và Tiến cùng có chung niềm đam mê với âm nhạc, cũng nhờ đó mà hai người quen nhau, thân nhau và gắn bó với nhau và việc nảy sinh tình cảm với nhau cũng là một điều tất yếu.

Họ đã từng có thời gian đi chơi với nhau, tìm hiểu nhau nhưng bản thân Tiến là một người khá lạnh còn Hà thì hơi nhạy cảm, cần được sự quan tâm nhiều hơn. Vậy nên họ quyết định dừng lại để trở thành bạn của nhau. Làm bạn là quyết định mà Tiến đưa ra. Quyết định ấy cũng khiến Hà buồn và khóc rất nhiều.

'Hay là bây giờ tao không ở bên mày nữa bởi vì thực sự tao không thể chịu được cái cảm giác đang gần như yêu như thế này rồi, tìm hiểu nhau, thích nhau rồi. Đang quan tâm, đi với nhau, nắm tay, ôm các thứ xong tự dưng chuyển sang làm bạn. Rất là khó chịu, hay là không ở bên nhau nữa', Hà nói vậy và từng nghĩ sẽ cắt đứt mọi liên lạc với Tiến. Tuy nhiên cuối cùng hai người vẫn chọn ở cạnh nhau.

‘Em cũng không biết là nó có còn tình cảm với em không, nói chung là bọn em rất là quan trọng đối với nhau. Bạn ấy nói rằng, nếu như làm bạn thì chẳng bao giờ chia tay cả và em cũng tôn trọng quyết định của bạn ấy. Dần dần thì em lại thích cái mối quan hệ này hơn. Bởi vì bọn em thoải mái với nhau, không có sự ràng buộc gì cả, cũng vẫn đi chơi đều, đi đâu cũng có nhau', Hà cho biết.

Hà và Tiến đã có thời gian tìm hiểu nhau 

Người phụ nữ lạ xuất hiện khiến cả hai bất ngờ

Tiến thấp thỏm, lo âu khi 5 phút, 10 phút trôi qua mà không thấy bạn mình xuống thì bất ngờ có cuộc gọi từ người phụ nữ ban nãy nói rằng: Hà đang gặp chút chuyện nhạy cảm ở trên này, bạn lên giải quyết giúp mình được không?

Tiến chạy vội lên tầng hai, bước vào một căn phòng tối nhưng bất chợt đèn được bật sáng. Tiến nhìn thấy trên sân khấu, mặc chiếc đầm trắng, bên cạnh là cây đàn piano và các nhạc công. Hà mời Tiến vào ghế ngồi và cho biết đã chuẩn bị nước uống cho cậu ấy đúng vị chanh leo mà cậu bạn thích.        

Hà cũng xin phép được xưng mình - cậu như ngày đầu tiên gặp nhau, chứ không xưng tao mày như bình thường.

'Hôm nay thực sự mình chỉ muốn hẹn cậu ra đây, cái quán mà lần đầu tiên chúng mình gặp nhau để ôn lại một chút kỷ niệm thôi và có một món quà tặng cho cậu', Hà mở lời.

Dưới ghế khán giả Tiến mỉm cười hạnh phúc trong khi trên sân khấu Hà tỏ ra hồi hộp liên tục phải lấy hơi để giữ bình tĩnh.

Hà căng thẳng và xúc động trên sân khấu 

Hà đàn và hát tặng Tiến bài Đâu cần một bài ca tình yêu

Tiến hạnh phúc và xúc động trước món quà Hà dành tặng 

Hai người trao nhau cái ôm ấm áp trên sân khấu

Còn với Hà, khi được chương trình hỏi: Em có tin vào một tinh bạn khác giới không? Cô gái cho biết:

'- Em tin bởi em đã có rồi. Em tin bởi bọn em đã quyết định dừng lại, quyết định làm bạn của nhau như vậy rồi'.

Còn bạn, bạn có tin vào một tình bạn khác giới không? Bạn đã bao giờ thích ai đó nhưng cuối cùng lại trở thành bạn thân của họ?

>> Xem thêm: Hát  yêu - Nơi cảm xúc lắng đọng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất