Khi sao Việt đụng độ trang phục lại khó lòng nhận xét ai lấn át ai

Đẹp Plus - 26/12/2016, 14:36

Mới đây nhất cuộc "đụng độ" trang phục của hai người đẹp được quan tâm nhất showbiz Việt: Ngọc Trinh và Hari Won.

 
 Một món đồ dù là bình dân hay hàng hiệu, thuộc thương hiệu Việt hay là các nhà mốt lừng danh trên thế giới thì chỉ cần thiết kế đẹp, tinh tế, quan trọng là thể hiện được đẳng cấp và phong cách thời trang của bản thân thì luôn được các người đẹp Việt yêu thích và sở hữu ngay lập tức mà chẳng cần suy nghĩ gì. Chính vì vậy, chuyện các sao đụng hàng và cánh báo chí so sánh ai hơn ai là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên chuyện so sánh bao giờ cũng trở nên rất khập khiễng bởi mỗi người một vẻ không ai giống ai, họ đều có cách thức thể hiện phong cách thời trang riêng của mình. Cùng một món đồ giống nhau, nhưng người này nhấn thêm phụ kiện, người kia biến tấu một chút để hình ảnh của mình dù có đụng hàng cũng không hề bị mờ nhạt.

sao đụng hầng - Ảnh 1.

Ngọc Trinh và Hari Won chắc chắn đang là hai người đẹp được săn đón nhất showbiz Việt trong thời gian này. Một người thì đang hạnh phúc với tình yêu mới, một người vừa kết hôn, cả hai cùng diện chung một thiết kế đầm đỏ nổi bật, khoe đôi chân thon dài trong một thiết kế của NTK Đỗ Long. Tuy có "đụng hàng" nhưng phải công nhận một điều rằng, Hari Won diện thiết kế này gợi cảm hút mắt chẳng kém gì Ngọc Trinh.

 - Ảnh 2.

Lan Khuê cũng từng gây chú ý khi xuất hiện với chiếc váy ngắn peplum, phần tà dài thượt. Trang phục đẹp mắt giúp Hoa khôi Áo dài phô diễn được đôi chân dài miên man lẫn dáng vóc mảnh khảnh quyến rũ. Có điều, đây vốn là bộ cánh được Ngọc Trinh diện từ nửa năm trước. Và xét về tổng thể từ phụ kiện lẫn kiểu tóc thì người đẹp "vòng eo 56" có vẻ nhỉnh hơn Lan Khuê một chút. Nhan sắc ngọt ngào cùng nước da trắng sang của Ngọc Trinh hợp với kiểu váy đính đá lấp lánh này hơn.

 - Ảnh 3.

Văn Mai Hương đụng hàng với Hà Hồ trong một thiết kế của ông lớn Gucci, đương nhiên ta thấy rõ sự chênh lệch về phong cách được thể hiện rõ. Văn Mai Hương từng nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều từ bộ đầm lông vũ xếp tầng này, nhiều người cho rằng cô nàng trông già dặn hơn hẳn so với tuổi trong khi Hà Hồ lại đẳng cấp thời thượng với mẫu đầm này khi kết hợp cùng sandals cùng thương hiệu.

 - Ảnh 4.

Cả Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương đều được stylist chọn diện chiếc đầm hiệu Gucci trong bộ ảnh thời trang tháng 10 vừa qua. Cùng một thiết kế Gucci nhưng từ Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương lại tỏa ra hai sắc thái khác nhau. Nếu như Hà Hồ được trang điểm nhẹ, nhấn vào màu son đỏ, mái tóc chia ngôi giữa gợn sóng đầy nữ tính thì Phạm Hương lại gây ấn tượng mạnh với đôi môi trầm, mắt khói, tóc búi cao trông đầy "quyền lực".

 - Ảnh 5.

Cùng là một thiết kế của NTK Công Trí nên không có gì lạ khi Ninh Dương Lan Ngọc và Hồ Ngọc Hà lại diện 2 trang phục giống nhau đến 90%, chỉ khác biệt về màu sắc và chi tiết ở cổ. Đây là một bộ cánh đầy nữ tính và sang trọng, hợp với cả 2 người đẹp. Nếu như Lan Ngọc yêu kiều, kín đáo với thiết kế váy cổ cao thì Hà Hồ lại đằm thắm và sang trọng với chi tiết cổ thuyền cùng phần chân tua rua tông màu đậm nổi bật.

 - Ảnh 6.

Phạm Hương và Lan Khuê đều gây chú ý khi diện chiếc đầm kẻ sọc của Salvatore Ferragamo. Kiểu tóc mà cả hai lựa chọn cũng khá giống nhau: suôn thẳng, thanh lịch. Duy có đôi giày là sự khác biệt mạnh nhất trong bộ cánh của hai người đẹp.

 - Ảnh 7.

Hoa khôi Nam Em thu hút sự chú ý của truyền thông khi diện một chiếc đầm tua rua ánh kim giống y hệt bộ cánh đã đồng hành cùng Hoa hậu Phạm Hương trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm ngoái.

 - Ảnh 8.

Angela Phương Trinh và Phạm Hương tìm thấy điểm chung ở chiếc váy tay bồng của NTK Lâm Gia Khang. Sở hữu chiều cao vượt trội lẫn thân mình mảnh mai, không khó để nhận ra ưu thế của Hoa hậu Hoàn vũ 2015 so với nữ diễn viên sinh năm 95 này. Tuy nhiên, hai phong cách lại hơi khác nhau người hâm mộ cũng khó lòng so sánh được ai hơn ai, Angela Phương Trinh tươi tắn rạng rỡ hợp với độ tuổi 20 của mình còn Phạm Hương lại thu hút bởi vẻ lạnh lùng và bí ẩn.

 - Ảnh 9.

Cả hai người đẹp Angela Phương Trinh và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đều diện cùng một thiết kế nhưng khác màu của NTK Đỗ Mạnh Cường. Angela Phương Trinh thì sắc sảo ấn tượng trong khi nàng Tân hoa hậu lại nhẹ nhàng và mong manh hơn với cách trang điểm cùng kiểu tóc buộc nửa đầu.

 - Ảnh 10.

Cùng một thiết kế của NTK Tùng Vũ, Hoa hậu Phạm Hương cá tính, thời thượng bao nhiêu thì Hồ Quỳnh Hương lại đằm thắm, nhẹ nhàng bấy nhiêu.

 - Ảnh 11.

Trên thảm đỏ của đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa qua, Hoa hậu Thu Thảo là một trong những tâm điểm đáng chú ý nhất khi diện chiếc đầm xòe rộng thêu hoa NTK Hoàng Hải. Thiết kế này vốn đã được Hoa hậu Kỳ Duyên diện cách đây vài tháng. Nếu so sánh thì hai bộ cánh chỉ có đôi chút khác biệt nhỏ, đó là phần vai của thiết kế mà Hoa hậu Thu Thảo mặc được đắp thêm một lớp voan mỏng, vừa cầu kỳ lại nữ tính hơn.

 - Ảnh 12.

Á hậu Lệ Hằng và Hoàng tHuỳ Linh diện nguyên một set gống nhau từ áo đến chân váy. Cả 2 cùng xuất hiện với chiếc đầm đen xuyên thấu, phần trên ôm sát. Nếu như Hoàng Thùy Linh tạo điểm nhấn với kiểu tóc đuôi ngựa độc đáo thì Á hậu Lệ Hằng lại sử dụng cài áo Chanel như món phụ kiện chính.

 - Ảnh 13.

Ngay từ khi còn là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoa hậu Mỹ Linh đã gây chú ý khi xuất hiện tại buổi tiệc thân mật tối hôm 24/8 với chiếc đầm ren trắng vô cùng gợi cảm của NTK Chung Thanh Phong.

 - Ảnh 14.

Trang phục này trước đó vốn gây xôn xao vì được cả hai "kỳ phùng địch thủ" là Hoa hậu Phạm Hương và Mai Ngô cùng khoe sắc. Khác biệt về vóc dáng đã tạo nên ấn tượng đặc trưng riêng cho mỗi người đẹp. Nếu như Mai Ngô nóng bỏng với vòng hông nở nang cùng vóc dáng săn chắc thì Phạm Hương lại nhẹ nhàng thanh thoát vô cùng.

 - Ảnh 15.

Mai Ngô tiếp tục có cuộc "đụng độ" thời trang với Tóc Tiên trong bộ pyjama bằng chất liệu nhung của NTK Đặng Hải Yến. Nếu Tóc Tiên mang đến một cái nhìn sang trọng với clutch Bottega, giày cao gót ánh kim thì Mai Ngô lại muốn nhấn mạnh nét cá tính, sexy với mốt mặc áo ngực ra phố. Tuy nhiên nếu set về tổng thể thì Tóc Tiên vẫn có phần thời thượng và nắm bắt được trọn vẹn ý tưởng của NTK hơn là Mai Ngô.

 - Ảnh 16.

Đông Nhi, Mai Ngô, Khánh Ngọc, Linh Chi đều đã từng mặc một thiết kế xuyên thấu vô cùng sexy của NTK Đỗ Long. Mỗi mỹ nhân lại mang một vẻ đẹp riêng, khó có thể nói ai mặc đẹp hơn ai. Tuy nhiên nếu nhìn kỹ thì sẽ thấy Khánh Ngọc (thứ 3 từ trái sang) lại mắc lỗi chọn nội y không mấy phù hợp nên trông cô có phần "yếu thế"hơn 3 người đẹp kia.

 - Ảnh 17.

Ngay cả trong giờ phút đăng quang của Hoa hậu Mỹ Linh, dân tình nhanh chóng phát hiện ra một chi tiết thú vị. Đó là, chiếc đầm dạ hội mà Hoa hậu Mỹ Linh diện có nhiều điểm tương đồng với trang phục mà Á hậu Huyền My đã từng diện từ tận tháng 12 năm ngoái. Sự giống nhau của hai bộ váy phải đến hơn 90%. Tuy nhiên cũng không có gì lạ, bởi chúng đều là sáng tạo từ NTK Phạm Đặng Anh Thư.

 - Ảnh 18.

Đỗ Mỹ Linh vừa mới bước chân vào showbiz nhưng đã có khá nhiều pha đụng độ cùng với các người đẹp khác. Trang phục của hai nàng Hậu: Mỹ Linh và Thu Thảo chỉ giống nhau 95% do cùng màu sắc, phom dáng và ý tưởng, chỉ khác biệt có đôi chút về họa tiết trang trí trên cầu vai. Nhưng cuộc "đụng hàng" này cũng khiến công chúng được dịp chiêm ngưỡng dung nhan sắc vóc của Hoa hậu Mỹ Linh và Thu Thảo khi diện trang phục tương đồng.

 - Ảnh 19.

Đây là lần thứ 2 mà Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Huyền My cùng diện một thiết kế của NTK Hoàng Hải. Đó là chiếc đầm xuyên thấu màu đỏ được kết hoa tỉ mỉ, tôn trọn dáng vóc người mặc đồng thời làm nổi bật nước da trắng sáng của cả 2 người đẹp.

 - Ảnh 20.

Cùng diện trang phục của Tommy Hilfiger nhưng quả thật, ấn tượng mà Đông Nhi và Helly Tống mang lại hoàn toàn khác biệt. Nguyên do cũng chính từ sự lựa chọn giày đi kèm. Đôi slip-on mà Helly Tống mang rõ ràng hợp với tổng thể hơn hẳn đôi sandals buộc dây của Đông Nhi.

 

 - Ảnh 22.

 
Bà mẹ 1 con Trương Quỳnh Anh và Á hậu Thúy Vân cùng đọ dáng với bộ cánh quá đỗi gợi cảm từ NTK Lê Thanh Hòa. Trên thảm đỏ, màu son cùng cách tạo dáng của Á hậu Thúy Vân khiến bộ đầm vừa gợi cảm vừa cá tính, chiếm ưu thế hơn hẳn cách diện của Trương Quỳnh Anh.
 
Mai Ami / Trí Thức Trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất